Quảng cáo

Crystal Palace vs MU: Chấm dứt mạch hòa - 22h00, 31/10

Thứ bảy, 31/10/2015 18:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United đã phải trải qua chuỗi ba trận hòa liên tiếp ở ba đấu trường khác nhau. Đây là lúc họ phải tìm kiếm chiến thắng để tiếp tục vững tin trên con đường mình đã chọn, tuy nhiên Crystal Palace không phải đối thủ dễ nhằn.

LINK XEM TRỰC TIẾP CRYSTAL PALACE VS MU

LINK SOPCAST CRYSTAL PALACE VS MU

Crystal Palace vs MU, link xem Crystal Palace vs MU, truc tiep Crystal Palace vs MU, xem truc tiep Crystal Palace vs MU, Crystal Palace, Manchester United, Premier League, Ngoai hang Anh, vong 11 Ngoai hang Anh, lich thi dau MU, lich thi dau NHA, Van Gaal, Mata, Rooney, Martial

Crystal Palace vs MU đều muốn giành ba điểm để vượt khó khăn

Trong số ba trận hòa gần đây nhất, có lẽ một điểm giành được trước Man City là đỡ gây thất vọng hơn cả. Bởi ở trận gặp CSKA và Middlesbrough, Quỷ đỏ đã thể hiện những bộ mặt hết sức đáng thất vọng, mà điều người ta nói tới nhiều nhất chính là triết lý của Van Gaal.

Paul Scholes, một huyền thoại sống của Old Trafford sau khi chứng kiến chuỗi trận nghèo nàn vừa qua còn phải thốt lên rằng 'tôi sẽ không bao giờ chơi cho MU dưới triều đại Van Gaal'. Scholes ngán ngẩm cái cách đá không dám mạo hiểm, điên rồ như thời anh từng chơi. MU của ngày hôm nay dường như quá thực dụng, chặt chẽ đến khó chịu với cựu cầu thủ này.

Cũng đúng, MU đã quá thận trọng trong trận gặp CSKA, còn khi đối đầu với Man City hay Middlesbrough, họ cố gắng nhưng cũng chỉ dừng ở mức chấp nhận được.

Manchester United toàn hòa ba trận nhưng những ảnh hưởng của nó tới vị trí của MU ở các đấu trường lại không đáng ngại. Hòa CSKA, Quỷ đỏ vẫn nắm trong tay quyền tự quyết ở Champions League. Hòa Man City họ vẫn duy trì khoảng cách 2 điểm với đội đầu bảng. Và bị loại ở cúp Liên đoàn, tuy có hơi thất vọng nhưng dường như đó lại là điều cần thiết với thầy trò HLV Van Gaal. Họ sẽ nhìn lại mình, sẽ bớt đi một đấu trường mà các cầu thủ của Van Gaal đã tỏ ra quá mệt mỏi từ đầu mùa giải tới giờ.

Van Gaal thừa nhận nhiều cầu thủ đang thuộc nhóm đèn đỏ, tức là họ phải thi đấu quá nhiều, quá tải và dễ dính chấn thương. Ông đã cho nghỉ một loạt ở trận gặp Middlesbrough, vì thế họ sẽ trở lại vào cuối tuần này.

Hành quân đến Palace, MU sẽ lại dùng những Mata, Herrera, Martial... ngay từ đầu. Phong độ của Quỷ đỏ vẫn rất tốt, chỉ có điều họ phải học cách ghi bàn. Rooney sau chuỗi vài trận đá tiền đạo cắm gây thất vọng có lẽ sẽ trở về với vai trò hộ công. Tài năng của Martial không thể bị bỏ phí, anh sẽ đá tiền đạo. Herrera cũng không thể vứt trên ghế dự bị khi thể hiện phong độ rất cao, anh sẽ trở về đá tiền vệ trung tâm. Đó sẽ là những thay đổi mà Van Gaal hướng đến trong thời gian tới. Và đó cũng có thể sẽ là cách chơi mà MU sẽ đá khi đối đầu với Palace, một đối thủ vô cùng khó chịu.

Nhưng may mắn thay, Crystal Palace lại đang rơi vào giai đoạn rất khó khăn. Đội bóng của Alan Pardew vừa trải qua chuỗi 3 trận thua liên tiếp, mà mới nhất là thảm bại 1-5 trước Man City ở cúp Liên đoàn. Với thành tích tệ hại như vậy, rõ ràng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới các cầu thủ đội chủ nhà.

MU cần chấm dứt chuỗi ba trận hòa liên tiếp, Palace muốn chấm dứt chuỗi ba trận thua liên tục, đội nào sẽ giành chiến thắng?

Trận đấu giữa Crystal Palace vs MU sẽ diễn ra lúc 22h00 ngày 31/10 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị đón xem.

Đội hình dự kiến:

Palace: Hennessey; Kelly, Hangeland, Dann, Ward; McArthur, Jedinak; Zaha, Puncheon, Sako; Bolasie

M.U: De Gea; Darmian, Jones, Smalling, Rojo; Schneiderlin, Schweinsteiger; Mata, Herrera, Rooney; Martial.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Crystal Palace vs MU Premier League Ngoai hang Anh vong 11 Ngoai hang Anh lich thi dau MU lich thi dau NHA Van Gaal Mata Rooney Martial
Xem thêm
TIN NỔI BẬT