Quảng cáo

Ronaldo nói gì trong buổi lễ nhận chiếc giày vàng châu Âu?

Thứ năm, 06/11/2014 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã chính thức góp mặt trong buổi lễ trao chiếc giày vàng châu Âu mùa giải 2013/14. Tại đây, ngôi sao người Bồ đã có nhiều chia sẻ rất đáng chú ý với giới truyền thông và NHM bóng đá trên toàn thế giới.

Cristiano Ronaldo, Ronaldo nhan chiec giay vang chau au, Ronaldo Real Madrid, Ronaldo Suarez, Ronaldo nhận danh hiệu vua phá lưới châu Âu, Ronaldo muốn đoạt quả bóng vàng, La Liga, Champions League

Ronaldo đã nhận chiếc giày vàng mùa giải 2013/14

Với 31 bàn thắng có được trong màu áo Real Madrid tại La Liga mùa giải trước, Ronaldo và Luis Suarez đã cùng nhận được danh hiệu chiếc giày vàng châu Âu. Nếu như tiền đạo đang đầu quân cho Barca đã nhận danh hiệu này cách đây không lâu thì ngày hôm qua, Cristiano Ronaldo mới lên bục nhận thưởng.

Tiền đạo người Bồ đã vui mừng nhận giải thưởng từ chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez. Buổi lễ cũng có sự góp mặt của một số đồng đội tại Real Madrid như Iker Casillas, Sergio Ramos và Gareth Bale.

Phát biểu về giải thưởng đã đoạt được, Ronaldo đã gửi nhiều lời cảm ơn tới đồng đội tại Madrid. "Tôi không nghĩ sẽ có nhiều người ở đây như thế này. Tôi muốn cảm ơn các đồng nghiệp bởi nếu không nhận được sự giúp đỡ từ họ tôi sẽ không thể có được danh hiệu đang cầm trên tay.

Thứ hai, tôi muốn cảm ơn gia đình của tôi, những người hâm mộ và CLB Real Madrid. Tôi thích thi đấu để đoạt được những danh hiệu cá nhân. Đối với tôi danh hiệu này như thể chiếc giày vàng đầu tiên của mình vậy. Hôm nay thật là một ngày đặc biệt" - AS dẫn lời Ronaldo.

 

 

VIDEO: Siêu phẩm được bình chọn đẹp nhất mùa giải của Ronaldo

Sau đó Ronaldo cũng đã xuất hiện trong buổi họp báo. Khi được đặt câu hỏi liệu rằng đây là một Cristiano Ronaldo hoàn hảo nhất, cầu thủ người Bồ đã trả lời rất thông minh. "Tôi không nghĩ về điều đó. Rõ ràng mọi người đều có ý kiến của mình nhưng với cá nhân tôi, tôi luôn muốn trở thành cầu thủ tốt nhất và những gì tôi đang làm là để thực hiện điều đó".

'Liệu rằng anh có ngạc nhiên khi không giành chiến thắng trong cuộc đua giành quả bóng Vàng?', câu hỏi có phần bất ngờ nhưng Ronaldo đã rất bình thản nói: "Không, tôi sẽ không ngạc nhiên nếu điều đó xảy ra. Trong 6, 7 hay 8 năm qua tôi đều không hề ngạc nhiên. Trong cuộc sống bạn phải chuẩn bị tinh thần để đối mặt với mọi tình huống. Tôi muốn giành quả bóng vàng nhưng không bị ám ảnh về nó. Tôi đang cố gắng làm hết sức của mình".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Ronaldo nhan chiec giay vang chau au Ronaldo Real Madrid Ronaldo Suarez Ronaldo nhận danh hiệu vua phá lưới châu Âu Ronaldo muốn đoạt quả bóng vàng La Liga Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT