Quảng cáo

Ronaldo bị Sterling cho 'ngửi khói'

Thứ tư, 05/11/2014 20:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldo đã thua trong một pha đua tốc độ với tiền vệ Sterling ở trận Real Madrid 1-0 Liverpool rạng sáng nay.

VIDEO: Ronaldo và Sterling đua tốc độ

 

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League giữa Real Madrid và Liverpool rạng sáng nay, Ronaldo đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục. Anh không thể ghi bàn để san bằng kỉ lục 71 bàn của Raul Gonzalez.

Thậm chí, CR7 còn bị một phen bẽ mặt bởi 'đàn em' Sterling ở phút 87 trong một pha đua tốc độ. Tiền vệ Real có bóng bên cánh trái và mở tốc độ để vượt qua Sterling. Tuy nhiên, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã không thể vượt qua người đồng nghiệp sinh năm 1994.

 

Real Madrid 1-0 Liverpool, Ronaldo bị Sterling cho 'ngửi khói',ronaldo và sterling, ronaldo và liverpool,ronaldo kỷ lục, cup c1, kỷ lục cup c1, ronaldo cup c1, ronaldo 70 bàn, ronaldo kỉ lục, kỉ lục ronaldo, kỷ lục ronaldo

Ronaldo bị Sterling cho 'hít khói'


Sau khi bị cướp bóng, Ronaldo còn ra hiệu với ông trọng tài chính Viktor Kassai rằng anh đã bị Sterling phạm lỗi nhưng không có tiếng còi nào cất lên.

Ở trận đấu này, Real Madrid đã giành thắng lợi 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của tiền đạo Karim Benzema (phút 27). Với kết quả này, Los Blancos đã chính thức giành vé đi tiếp khi có 12 điểm sau 4 trận, hơn đội nhì bảng Basel 6 điểm. Trong khi đó, Liverpool mới chỉ có 3 điểm/4 trận và đang đứng thứ 3 tại bảng B.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Liverpool Real Madrid Sterling Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT