Quảng cáo

Công Vinh và đồng đội ở Bình Dương chính thức góp mặt trong PES 2016

Thứ năm, 02/07/2015 21:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thehao247.vn) - Góp mặt tại AFC Champions League mùa giải năm nay, CLB B.Bình Dương sẽ chính thức góp mặt trong game PES 2016 sắp phát hành.

Video bàn thắng: Becamex Bình Dương 4-1 HAGL (Vòng 13 V-League 2015)

KONAMI là đơn vị sản xuất game bóng đá nổi tiếng trên thế giới. Họ đã mua bản quyền giải đấu AFC Champions League, vì thế những đội bóng nằm trong giải đấu này sẽ có tên trong phiên bản sắp ra đời của game PES 2016.

Những cầu thủ như Lê Công Vinh, Trọng Hoàng, Văn Hoàn, Anh Đức, ... sẽ góp mặt trong game này. Người chơi có thể trực tiếp điều khiển đội bóng được cho là mạnh nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Bình Dương, AFC Champions League, PES 2016, vleague, mai duc chung, le thuy hai, cong vinh, trong hoang, van hoan, anh duc

Bình Dương sẽ xuất hiện trong game PES 2016

B.Bình Dương là CLB thứ hai của Việt Nam góp mặt trong game này, trước đó Hải Phòng cũng từng vinh dự được xây dựng trên game với cái tên khá lạ là Hải Phòng Athletics.

Tại AFC Champions League năm nay, B.Bình Dương đã không thể vượt qua vòng bảng. Còn tại V-League, thầy trò HLV Mai Đức Chung vẫn đứng vững ở vị trí đầu tiên trên BXH. Phong độ cao của đội bóng đất Thủ đang giúp họ tiến chắc tới mục tiêu bảo vệ danh hiệu vô địch của mình.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bình Dương AFC Champions League PES 2016 vleague mai duc chung le thuy hai cong vinh trong hoang van hoan anh duc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT