Quảng cáo

Công Phượng nói gì sau cú đúp vào lưới U22 Đông Timor?

Thứ tư, 19/07/2017 22:25 PM (GMT+7)
A A+

Ghi 2 bàn vào lưới U22 Đông Timor, tiền đạo Công Phượng mong rằng sẽ chơi tốt hơn ở những trận đấu tiếp theo.

VIDEO: Công Phượng lập cú đúp bàn thắng trong vòng 5 phút

Tối 19/7 trên sân Thống Nhất là trận đấu thành công với cá nhân Công Phượng nói riêng và U22 Việt Nam nói chung. Tiền đạo người Nghệ An đã có cú đúp vào lưới Đông Timor.

Ở bàn đầu tiên, Công Phượng có tình huống xử lí khéo léo bên ngoài vòng cấm, trước khi tung cú sút hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-0 và giải phóng tâm lí cho U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam 4-0 U22 Đông Timor, Công Phượng, U23 châu Á, kết quả vòng loại U23 châu Á

Ở bàn thứ hai, Công Phượng và Quang Hải phối hợp đẹp mắt để có quả đá 11m. Trên chấm thực hiện, Phượng không mắc sai lầm để nâng tỉ số lên 3-0. Ghi 2 bàn, Công Phượng đã gửi lời cảm ơn tới đồng đội: "Tôi xin gửi lời cảm ơn rất nhiều tới những đồng đội của mình, họ đã giúp tôi ghi được 2 bàn ở trận này".

Tiền đạo của HAGL nói tiếp: "Hôm nay toàn đội giành chiến thắng nên tôi cảm thấy rất vui. Toàn đội xin gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ đã đến sân cổ vũ cho đội dù trời mưa rất to. Những bàn thắng ghi được là động lực để tôi cố gắng chơi tốt hơn trong những trận đấu phía trước".

Trước trận đấu này, Công Phượng hứng chịu không ít áp lực khi có phong độ không cao. Khi anh ghi bàn, các cầu thủ U22 Việt Nam cũng rất vui và chúc mừng cầu thủ này.

Với sự trở lại của Công Phượng, đó sẽ là tín hiệu mừng với U22 Việt Nam trong những trận đấu sắp tới. Trận đấu tiếp theo, đối thủ của Phượng và các đồng đội sẽ là U22 Macau, đội thua U22 Hàn Quốc tới 0-10 ở trận đầu tiên.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam 4-0 U22 Đông Timor Công Phượng U23 châu Á kết quả vòng loại U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT