Quảng cáo

Công Phượng lần đầu làm thủ môn trong trận cầu đặc biệt

Thứ bảy, 15/04/2017 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Phượng lần đầu làm thủ môn trong trận cầu đặc biệt, lộ diện hai mục tiêu đặc biệt của M.U trong mùa Hè, Ronaldo phủ nhận cáo buộc cưỡng dâm... là những tin bóng đá đáng chú ý trưa 15/4.

Player Loading...

Top 5 bàn thắng đẹp V12 V-League: Vinh danh Công Phượng

Công Phượng lần đầu làm thủ môn trong trận cầu đặc biệt

Tối 16/4, Công Phượng và các đồng đội sẽ tham dự trận đấu đặc biệt giữa tuyển trẻ Học viện HAGL - Arsenal JMG khóa 4 và các em trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu (TP HCM).

Đây là trận đấu hưởng ứng ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4. Lần đầu tiên đội bóng phố núi tham gia thể thức thi đấu theo quy định dành cho người khiếm thị. Theo đó, các cầu thủ đều phải bịt mắt và trang bị đồ bảo hộ.

Tin bóng đá,Tin bóng đá hôm nay, Tin bóng đá 15-4, Công Phượng, Tuấn Anh, HAGL, MU

Phía HAGL gồm nhiều cầu thủ như Công Phượng, Văn Thanh, Tuấn Anh, Hồng Duy, A Hoàng, Đông Triều. Đặc biệt, Công Phượng sẽ đảm nhận vai trò thủ môn. Về phía trường Nguyễn Đình Chiểu, ca sĩ Phạm Anh Khoa trấn giữ khung thành, hướng dẫn các em khiếm thị mọi hoạt động trên sân.

Trận cầu giữa đội Học viện HAGL Arsenal JMG khóa 4 và trường khiếm thị Nguyễn Đình Chiểu diễn ra từ 19h ngày 16/4 tại Nhà thi đấu đa năng - trường Đại học Sư phạm Thể dục thể thao TP HCM (639 Nguyễn Trãi, phường 11, quận 5).

Hai mục tiêu đặc biệt của M.U trong mùa Hè

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, HLV Mourinho đã gạch chân bằng bút đỏ vào hai mục tiêu đó là Lukaku và Griezmann. Không loại trừ khả năng ông sẽ mang về cả hai cầu thủ để chuyển sang thi đấu với sơ đồ 4-3-3 trong mùa giải tới (bộ ba Griezmann-Ibrahimovic-Lukaku trên hàng công).

HLV Mourinho sẽ được cấp ít nhất 160 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Số tiền trên là đủ để chiêu mộ Lukaku và Griezmann. Ngoài ra, ông sẽ bán thêm một vài cầu thủ để có tiền tăng cường tuyến dưới.

Ronaldo phủ nhận cáo buộc cưỡng dâm

Trong ấn phẩm mới nhất, tạp chí Der Spiegel (Đức) đã đăng tải rất chi tiết vụ Cris Ronaldo cưỡng dâm 1 phụ nữ trong một khách sạn sang trọng ở Las Vegas, Mỹ vào ngày 13/6/2009.

Der Spiegel khẳng định, để tránh bị kiện và tổn hại đến thanh danh, Ronaldo dưới sự tư vấn của cố vấn pháp lý của công ty Gestifute là Carlos Osorio de Castro đã kí HĐ ‘bịt miệng’ nạn nhân dài 3 trang và phải đền bù cho người phụ nữ này 258.172 euro để mua sự im lặng của cô ta.

Trong thông báo vào hôm qua, Gestifute, công ty đại diện cho Cris Ronaldo của siêu cò Jorge Mendes khẳng định những gì Der Spiegel đăng tải là bịa đặt hoàn toàn và sẽ có những biện pháp pháp lý chống lại tạp chí này.

Rooney chấp nhận ra đi

Tờ Daily Star cho hay, R10 đã đạt được thoả thuận rời Man United vào hè 2017. Hợp đồng của Rooney với Quỷ đỏ còn thời hạn 2 năm và đội bóng phải đền bù cho chân sút người Anh 31 triệu bảng (lương còn lại trong HĐ).

Chelsea tăng giá mua Andrea Belotti

Tờ Daily Mail khẳng định, sau lời dạm mua 50 triệu bảng dành cho Andrea Belotti bị Torino từ chối, The Blues quyết định tăng giá mua chân sút này lên 70 triệu bảng vào hè 2017.

Ấn định ngày “phán xét” Leo Messi

FIFA vừa ra thông báo khẳng định, vào ngày 4/5 tới họ sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc có giảm án treo giò 3 trận đối với Leo Messi hay không. Messi bị treo giò 3 trận vì lăng mạ trọng tài ở trận đấu giữa Argentina và Chile tại vòng loại World Cup.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá hôm nay Công Phượng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT