Quảng cáo

Công Phượng lại không được Sint-Truidense đăng ký thi đấu

Chủ nhật, 20/10/2019 08:29 AM (GMT+7)
A A+

CLB Sint-Truidense tiếp tục không đăng ký Công Phượng trong danh sách thi đấu vòng 11 giải VĐQG Bỉ.

Sau quãng nghỉ dành cho FIFA Day, giải VĐQG Bỉ trở lại với vòng thi đấu thứ 11. Công Phượng sau khoảng thời gian trở lại Việt Nam đã quay lại Bỉ hội quân cùng các đồng đội.

Đã rất lâu rồi người hâm mộ Việt Nam không thấy anh thi đấu ở đây, thậm chí Công Phượng còn không được điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Và lần này cũng vậy, trước trận gặp Anderlecht, Phượng một lần nữa không được đăng ký.

công phượng, sint-truiden, bỉ, anderlecht

Những cái tên quen thuộc ở hàng tiền vệ được chọn là De Bruyn, Van Dassel, Ito, De Ridder… Ngôi sao Hàn Quốc Lee Seung-woo cũng không được đăng ký do chưa hoàn tất các thủ tục cần thiết.

Như vậy, NHM Việt Nam sẽ không thể theo dõi Công Phượng thi đấu ở vòng này. Kể từ khi tới Sint-Truidense, Phượng mới chỉ có khoảng 20 phút thi đấu và anh cần phải nỗ lực hơn rất nhiều nếu muốn có cơ hội ra sân lần tiếp theo tại sân chơi này.

Việc Công Phượng ngồi dự bị dài ngày ở châu Âu cũng khiến HLV Park Hang-seo lo lắng. Ông từng nói về trường hợp của Công Phượng trong đợt tập trung chuẩn bị cho VL World Cup 2022 vừa qua: “Tôi có chút lo ngại cho phong độ của Công Phượng. Ở Bỉ, cậu ấy không được thi đấu thường xuyên nên tôi đang băn khoăn về vấn đề cảm giác bóng của cầu thủ này".

Bản thân Công Phượng cũng thừa nhận phong độ của mình khi phải dự bị quá nhiều: “Hiện tại tôi không được thi đấu nhiều ở CLB nên phong độ chỉ tương đối thôi… Trong bóng đá không thể nói trước điều gì. Lúc tôi chơi tốt, lúc thì không. Khi đá tốt thì mọi chuyện sẽ dễ dàng”.

Trận đấu giữa Anderlecht và Sint-Truiden sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 20/10.

Công Phượng hóa thân phóng viên đối đáp cực chất với Văn Lâm - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng sint-truiden bỉ anderlecht
Xem thêm
TIN NỔI BẬT