Quảng cáo

Con trai giành chức vô địch, mẹ gửi tâm thư cảm ơn thầy cô

Thứ hai, 25/04/2016 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Đó là tâm thư của phụ huynh em Phan Huy Tuyến đang là thành viên của đội U9 Trung tâm bóng đá H.Y.S, đội bóng vừa vô địch trước 2 vòng đấu Giải bóng đá thanh thiếu niên quốc tế Hà Nội (HYFL).

 

U9 H.Y.S vô địch sớm 2 vòng đấu

Giải đấu với sự tham dự của rất nhiều trung tâm bóng đá trên địa bàn Hà Nội. Tuy nhiên, trung tâm H.Y.S của cựu danh thủ Lưu Danh Minh đã tỏ ra vượt trội hơn cả khi vô địch sớm trước 2 vòng đấu. Với 17 trận toàn thắng, các cầu thủ U9 H.Y.S đã giành chức vô địch một cách thuyết phục.

Đây là sân chơi bổ ích cho các em nhỏ vào mỗi dịp cuối tuần. Nhiều em đã coi đây là nơi thể hiện niềm đam mê với trái bóng. Tuy còn nhỏ tuổi, các cầu thủ nhí đều ra sân thể hiện hết khả năng của mình cùng với sự hỗ trợ của các thầy cô, các em đã cống hiến những trận cầu hấp dẫn.

Được tập luyện, thi đấu và giao lưu với nhiều bạn bè cùng trang lứa đã giúp nhiều em nhỏ học hỏi được nhiều điều. Ngay sau khi con trai là Phan Huy Tuyến cùng đội U9 H.Y.S giành chức vô địch, mẹ của em là chị Nguyễn Ngọc Dung đã gửi tâm thư cảm ơn đến các thầy, cô tại trung tâm H.Y.S.

 

Phan Huy Tuyến và chức vô địch đầu tiên

"Đến với TT H.Y.S ! Cháu có một sân chơi, thỏa sức niềm đam mê với trái bóng, cháu còn học được rất nhiều các kỹ năng giao tiếp với bạn bè, được Thầy Cô và đại gia đình H.Y.S yêu quý. Cháu có sức khỏe tốt hơn, mạnh dạn hơn, lớn và trưởng thành hơn! Bố Mẹ cháu chỉ biết thầm cảm ơn Thầy Cô và Đại gia đình H.Y.S" trích nội dung thư phụ huynh em Phan Huy Tuyến.

Giải bóng đá thanh thiếu niên quốc tế Hà Nội (HYFL) diễn ra khoảng 8 tháng. HYFL đã là sân chơi cộng đồng dành cho lứa trẻ và đã thu hút được rất nhiều đội bóng thuộc các trung tâm đào tạo bóng đá có tiếng tại Hà Nội tham dự. Có thể kể đến như Trung tâm đào tạo bóng đá Phù Đổng (do cựu danh thủ Triệu Quang Hà sáng lập), Trung tâm H.Y.S do cựu danh thủ Lưu Danh Minh làm HLV, Trung tâm Bầu trời xanh (Blue Sky)... và các đội là người nước ngoài đang sinh sống và hoạt động trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Mộc Phong

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Huy Tuyến tâm thư cảm ơn thầy cô U9 Trung tâm bóng đá H.Y.S
Xem thêm
TIN NỔI BẬT