Quảng cáo

Thêm một đại diện giành vé dự VCK giải bóng đá học đường 2016

Thứ hai, 11/04/2016 17:16 PM (GMT+7)
A A+

Vòng loại Festival bóng đá học đường U13 Yamaha Cup tại khu vực Hải Dương đã khép lại và đội trường THCS Trần Hưng Đạo đã lên ngôi vô địch đồng thời giành vé dự VCK.

Cũng giống Khánh Hòa, Hà Nội, vòng loại Festival bóng đá học đường U13 Yamaha Cup tại khu vực Hải Dương cũng diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Sau khi trải qua vòng đấu loại trực tiếp, bốn đội giành vé vào bán kết là trường THCS Trần Hưng Đạo, trường Bình Minh, trường Việt Hòa và trường Ngọc Châu.

 

Trường THCS Trần Hưng Đạo vô địch vòng loại tại Hải Dương

Theo đó, đội trường Trần Hưng Đạo gặp trường Bình Minh. Được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch của giải, trường THCS Trần Hưng Đạo đã không mấy khó khăn khi đánh bại đối thủ với tỷ số 4-1, qua đó giành vé vào chơi trận chung kết.

Ở trận bán kết còn lại, trường THCS Việt Hòa cũng đã giành chiến thắng ấn tượng trước trường THCS Ngọc Châu với tỷ số 3-1 để giành quyền vào tranh chức vô địch cùng với trường Trần Hưng Đạo. Bất ngờ lớn đã xảy ra ở trận chung kết.

Trường THCS Trần Hưng Đạo đã không cho đối thủ một cơ hội nào để cạnh tranh chức vô địch khi họ giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 13-1. Đây là một tỷ số đậm nhất kể từ khi vòng loại Festival bóng đá học đường U13 Yamaha Cup khởi tranh tại 3 tỉnh vừa qua.

 

Trường THCS Nguyễn Phong Sắc vô địch vòng loại tại Hà Nội

Với chiến thắng này, trường THCS Trần Hưng Đạo sẽ đại diện cho Hải Dương giành tấm vé tham dự VCK tại Đăk Lăk vào đầu tháng 6 tới. Đây được coi là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch toàn quốc năm nay khi họ thiết lập một kỷ lục tại vòng loại với 39 bàn và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 lần sau 4 trận đấu.

Như vậy, VCK Festival bóng đá học đường U13 Yamaha Cup 2016 đã xác định được 3 cái tên là trường THCS Nguyễn Phong Sắc (Hà Nội), trường THCS Trần Hưng Đạo (Hải Dương) và trường THCS Mai Xuân Thưởng (Khánh Hòa).

Vòng loại Festival bóng đá học đường U13 Yamaha Cup 2016 sẽ tiếp tục diễn ra tại các tỉnh Cần Thơ, Nghệ An, Đà Nẵng, TP.HCM và Đắk Lắk. Năm đội giành vô địch vòng loại sẽ góp mặt ở VCK cùng với 3 đội trên.

Văn Vi

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Festival bóng đá học đường U13 Yamaha Cup U13 Yamaha Cup Hải Dương THCS Trần Hưng Đạo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT