Quảng cáo

Coi như xong: Falcao tiết lộ đến Real

Chủ nhật, 29/06/2014 21:03 PM (GMT+7)
A A+

Việc tiền đạo người Colombia, Falcao chuyển đến khoác áo Real Madrid chỉ còn là vấn đề thời gian.

 

Tuần trước báo chí Pháp và Tây Ban Nha rộ tin đồn rằng Real Madrid chắc chắn sẽ chiêu mộ Falcao mùa hè này sau khi bắt gặp chân sút AS Monaco có mặt ở thủ đô Madrid.

 

Falcao, Real Madrid, Falcao đến Real, Kền Kền, Los Blancos, Colombia, World Cup 2014, lich thi dau World Cup 2014, Brazil

 

Không chỉ còn là tin đồn mà đích thân Falcao đã tiết lộ bến đỗ tương lai của mình với các cầu thủ ĐT Colombia khi tiền đạo AS Monaco sang Brazil thăm đồng đội trước khi đến Mỹ nghỉ hè.

 

“Falcao cho hay cậu ấy sẽ đến Real Madrid. Đó là giấc mơ từ lâu của cậu ấy. Giờ Falcao đang chờ một lời đề nghị từ Real (gửi đến Monaco)”, một cầu thủ Colombia tiết lộ với tờ AS.

 

“Tương lai của tôi phụ thuộc vào Chúa. Trong trường hợp này, Chúa là Perez (chủ tịch Real Madrid)”, một đồng đội khác thuật lại khẳng định của Falcao khi đến thăm tuyển Colombia ở Brazil.

 

Không chỉ Falcao mà cha đẻ của tiền đạo này, ông Radamel García cũng bóng gió đến khả năng con trai mình trở lại TBN chơi cho Kền kền trắng. “Con tôi luôn muốn khoác áo Real Madrid”, ông Radamel Garcia nói.

 

Thực ra Real Madrid từng theo đuổi Falcao mùa hè năm ngoái tuy nhiên kình địch Atletico nhất quyết cự tuyệt. Vì thế Falcao chọn AS Monaco như trạm trung chuyển để anh trở lại xứ đấu bò chơi cho đội bóng Hoàng gia TBN.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Falcao Real Madrid Falcao đến Real Kền Kền Los Blancos Colombia World Cup 2014 lich thi dau World Cup 2014 Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT