Quảng cáo

Nóng: Real Madrid đạt thỏa thuận mua Radamel Falcao

Thứ ba, 24/06/2014 10:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo nguồn tin uy tín BeIN Sports, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Radamel Falcao của AS Monaco.

 

Với chấn thương gặp phải, Radamel Falcao đã không thể cùng ĐT Colombia tới Brazil tham dự World Cup 2014. Tranh thủ thời gian này, tiền đạo của AS Monaco cùng vợ và con tới Miami để nghỉ mát.

 

Real Madrid, Radamel Falcao, Monaco, Real đạt thỏa thuận với Falcao, Falcao sắp tới Real, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014, chuyển nhượng Real

Falcao đạt thỏa thuận với Real Madrid

 

Mặc dù đang nghỉ ngơi, thế nhưng tương lai của Falcao vẫn đang là chủ đề bàn tán. Theo thông tin mới nhất từ tờ BeIN Sports, Real Madrid đã đạt thỏa thuận mua tiền đạo của AS Monaco trong mùa hè này, hợp đồng sẽ chính thức được ký kết và công bố sau khi World Cup 2014 kết thúc.

 

Đây là một thông tin hết sức bất ngờ bởi thời gian gần đây Real Madrid đang tập trung theo đuổi tiền đạo Luis Suarez của Liverpool, bên cạnh đó là kế hoạch chiêu mộ Ramires của Chelsea... Cuối tuần vừa qua, tờ AS cho biết Falcao đã nói với người đại diện của mình ở Miami rằng anh muốn được chơi cho Real Madrid và cũng sẵn sàng lắng nghe bất kỳ lời đề nghị của 1 số CLB khác.

 

Sau khi những thông tin trên xuất hiện, nhiều đại gia tại Anh như Chelsea, Man City, Liverpool hay cả Tottenham đều vào cuộc tranh giành chữ ký của Radamel Falcao. Tuy nhiên, những lời đề nghị này đã lần lượt bị tiền đạo người Colombia từ chối.

 

Chấn thương của Falcao hiện cũng đã bình phục, hợp đồng hiện tại giữa Falcao và Monaco còn thời hạn tới năm 2018. Trước đây tiền đạo 28 tuổi này đã không ít lần bày tỏ mong muốn được ra đi và có vẻ như đây là thời điểm thuận lợi nhất để anh rời Pháp.

 

Hiện tại, phía Real Madrid vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên.

 

LỊCH THI ĐẤU WORLD CUP 2014
THỨ 3 - 24/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
23:00 Costa Rica
 v  Anh
 VTV6
23:00 Italia
 v  Uruguay
 VTV3
thứ 4 - 25/6/2014
Thời gian Chủ nhà   Khách Trực tiếp
03:00 Hy Lạp
 v  Bờ Biển Ngà
 VTV6
03:00 Nhật Bản
 v  Colombia
 VTV3

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup 2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Radamel Falcao Monaco Real đạt thỏa thuận với Falcao Falcao sắp tới Real tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014 chuyển nhượng Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT