Quảng cáo

Real Madrid gây sốc khi nhắm thêm sao trẻ của Liverpool

Thứ bảy, 21/06/2014 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo chí Tây Ban Nha, song song với kế hoạch chiêu mộ Luis Suarez thì Real Madrid còn đang nhắm tới một sao trẻ khác của Liverpool là Raheem Sterling.

 

Real Madrid đã nhiều lần liên hệ với Liverpool nhằm có được sự phục vụ của Luis Suarez, nhưng cho tới thời điểm này kết quả mà những nỗ lực của Los Blancos bỏ ra gần như là con số '0' khi The Kop nhất quyết không nhả người. Về cá nhân Suarez, tiền đạo này đã nhiều lần khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó tại Anfield, thế nhưng mới đây anh bất ngờ nói rằng 'rất căm ghét người Anh' và điều này là một tín hiệu tốt cho những CLB muốn có chân sút người Uruguay.

 

Tây Ban Nha, Luis Suarez, Real Madrid, Liverpool, Raheem Sterling, Real nhắm Sterling, Real muốn có Suarez, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa hè, chuyển nhượng 2014

Real muốn có bộ đôi Suarez-Sterling của Liverpool

 

Theo tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Suarez không phải là cầu thủ duy nhất của Liverpool mà Real Madrid đang nhắm tới. Một cái tên khác mà nhà ĐKVĐ châu Âu đang muốn đưa về Bernabeu trong mùa hè này là Raheem Sterling, cầu thủ chạy cánh của The Kop năm nay mới 19 tuổi.

 

Cũng theo báo chí Tây Ban Nha, họ cho rằng đại diện của Real Madrid và Liverpool đã có buổi thảo luận với nhau. Dù không đồng ý bán Suarez nhưng The Kop có vẻ như đã xiêu lòng trước những lời đề nghị mà Los Blancos đưa ra trong thương vụ Sterling, nếu mọi chuyện thuận lợi thì tuyển thủ đang thi đấu cho tuyển Anh sẽ ký kết với Real trong vài tuần tới.

 

Sterling vừa trải qua mùa giải rất thành công tại Liverpool, anh trưởng thành nhanh chóng và đóng góp phần công sức không nhỏ giúp đội nhà giành tấm vé tham dự Champions League mùa bóng 2014-2015. Sở dĩ Real Madrid bất ngờ nhắm tới Sterling bởi họ muốn tăng sự cạnh tranh ở vị trí của Angel Di Maria, ngôi sao người Argentina này chính là cầu thủ chơi xuất sắc nhất trận chung kết C1 giúp Los Blancos hoàn tất giấc mơ Decima.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tây Ban Nha Luis Suarez Real Madrid Liverpool Raheem Sterling Real nhắm Sterling Real muốn có Suarez tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT