Quảng cáo

Coentrao gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2019

Thứ sáu, 06/06/2014 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Fabio Coentrao và Real Madrid đã đi đến thống nhất cuối cùng, theo đó hậu vệ người Bồ sẽ ở lại sân Bernabeu tới năm 2019.

 

Fabio Coentrao, Real Madrid, Coentrao gia han hop dong, Ken Ken, Los Blancos, La Liga, Bernabeu, Manchester United, Chelsea

Fabio Coentrao gia hạn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2019

 

Như vậy mọi lời đồn đoán về tương lai của Fabio Coentrao đã có thể chấm dứt. Manchester United hay Chelsea sẽ không thể có chữ ký của hậu vệ này bởi anh đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2019.

 

Đây là một động thái gây ra khá nhiều bất ngờ bởi Coentrao từng thuộc diện 'cần thanh lý' của Real Madrid. Hậu vệ người Bồ đã dính phải chấn thương và hầu như không có đóng góp gì lớn cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hồi đầu mùa giải. Đó là lý do khiến anh trở thành người thừa nhưng… mọi chuyện đã thay đổi rất nhanh.

 

Trở lại với phong độ cực kỳ ấn tượng cuối mùa giải, đặc biệt là trận đấu giữa Real và Bayern Munich, Coentrao đã bất ngờ được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng dài hạn hơn.

 

Thời hạn hợp đồng cũ có giá trị đến mùa giải 2016-17 và với bản hợp đồng mới này nó sẽ kéo dài đến năm 2018/19. Như vậy Coentrao sẽ ở lại Real tới năm 31 tuổi và nhận mức lương rơi vào khoảng 4 triệu euro/năm, mức lương thuộc hàng trung bình trong phòng thay đồ của Real Madrid.

 

Hiện tại Coentrao đang tâp trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2014 tại Brazil. Năm nay Bồ sẽ nằm cùng bảng với những đối thủ tương đối sừng sỏ như Đức, Ghana và Mỹ. Trận đấu đầu tiên của họ sẽ diễn ra ngày 16/6 trong cuộc đối đầu với Đức.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabio Coentrao Real Madrid Coentrao gia han hop dong Ken Ken Los Blancos La Liga Bernabeu Manchester United Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT