Quảng cáo

Chuyển nhượng V-League: Bình Dương quyết định chia tay cầu thủ Việt kiều

Thứ tư, 27/12/2017 13:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Dương sẽ tiếp tục công cuộc trẻ hóa lực lượng và sẵn sàng chia tay hàng loạt cầu thủ trụ cột trước thềm mùa giải 2018.

Ngày 27/12, CLB B.Bình Dương sẽ tập trung trở lại. Đội bóng đất Thủ vẫn sẽ tiếp tục công cuộc trẻ hóa như vài mùa gần đây chứ không chạy đua săn ngôi sao như thời kỳ trước. Để nhường chỗ cho lớp trẻ, Bình Dương thậm chí còn sẵn sàng để hàng loạt trụ cột như trung vệ Việt kiều Michel Nguyễn, Xuân Thành, Xuân Luân, Thanh Tùng và Hoài Nam rời đội bóng.

chuyen nhuong vleague, binh duong, shb da nang

Những ngoại binh như Dugary và Diego vẫn sẽ tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, việc có ký hợp đồng mới hay không tùy thuộc vào HLV Trần Minh Chiến. Trước mắt, chiến lược gia này sẽ có cơ hội tuyển mộ ngoại binh ở giải BTV Cup diễn ra tháng 1/2018.

Hiện tại, Bình Dương đã mang về hai bản hợp đồng mới là hậu vệ Tấn Tài (Bình Định) và cầu thủ chạy cánh Anh Tài. Để bổ sung lực lượng cho đội một, HLV Trần Minh Chiến quyết định đôn 5 cầu thủ trẻ vừa tham gia giải U21 Quốc gia. Nếu đáp ứng được yêu cầu chuyên môn, họ sẽ được đăng ký trong danh sách thi đấu V-League 2018.

SHB Đà Nẵng mượn thêm 3 cầu thủ của lò PVF

SHB Đà Nẵng đã đạt thỏa thuận mượn thêm ba cầu thủ của lò đào tạo PVF là thủ môn Phan Văn Biểu, tiền vệ Liễu Quang Vinh và tiền đạo Lê Văn Điệp. Trước những cầu thủ này, nhiều cái tên từ PVF đã gia nhập Đà Nẵng như tiền đạo Hà Đức Chinh, hậu vệ  Đỗ Thanh Thịnh, các tiền vệ Phạm Trọng Hóa, Mạc Đức Việt Anh và Bùi Tiến Dụng đã đến đầu quân cho SHB Đà Nẵng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong vleague binh duong shb da nang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo