Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 18/1: MU chuẩn bị chia tay cầu thủ thứ ba

Thứ tư, 18/01/2017 19:22 PM (GMT+7)
A A+

MU chuẩn bị chia tay cầu thủ thứ ba, Gangwon mua thêm cầu thủ chất lượng, MU chốt xong bản hợp đồng trong mơ... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 18/1.

MU chuẩn bị chia tay cầu thủ thứ ba

Tờ L'Equipe của Pháp cho biết, tiền vệ Memphis Depay đang trên đường rời sân Old Trafford. Theo tờ này, anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với CLB Lyon của Pháp.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 18/1, tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong nha, tin chuyen nhuong premier league, gangwon

Được biết đội bóng đang chơi ở Ligue 1 đồng ý trả 13 triệu bảng sau khi đã bị từ chối 11 triệu. Như vậy sau Johnstone và Schneiderlin, Depay có thể là cầu thủ thứ ba rời MU.

Gangwon mua thêm cầu thủ chất lượng

Gangwon chính thức xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo trẻ Diego Mauricio, người từng có thời gian sát cánh cùng Neymar tại ĐT U20 Brazil đã đồng ý gia nhập đội bóng dưới sự cho phép của đội bóng chủ quản Bragantino.

Trước khi đầu quân cho đội bóng Hàn Quốc, Mauricio từng chơi bóng tại Ả rập Xê-út và Trung Quốc, song những gì mà cựu sao U20 Brazil để lại cũng không quá nổi bật. Dẫu vậy, BHL Gangwon vẫn kỳ vọng chân sút sinh năm 1991 sẽ tìm lại được phong độ đỉnh cao khi chuyển sang chơi bóng tại Hàn Quốc.

MU chốt xong bản hợp đồng trong mơ

Theo Mirror và Sun Sport, Atletico Madrid đã đồng ý nhận 87 triệu bảng từ Man Utd để bán Griezmann. Được biết tiền đạo người Pháp sẽ kí hợp đồng 5 năm với United. Được biết khi gia nhập United, Griezmann sẽ khoác áo số 7.

'Hàng hot' muốn tới Premier League

Theo Donato Di Campli, người đại diện của tiền vệ Marco Verratti thì thân chủ của mình muốn thử sức tại Premier League nếu như chia tay PSG.

Barca giữ chân Messi

Theo Sport, Barcelona đang chuẩn bị 1 đề nghị chính thức mời Lionel Messi ký hợp đồng mới, qua đó chấm dứt các tin đồn về tương lai của anh. Hiện tại đang có rất nhiều thông tin bên lề về tương lai của Messi, Barca muốn cầu thủ này toàn tâm toàn ý cống hiến cho Barca vì thế muốn đẩy nhanh quá trình thương thảo.

Man City mua lại người cũ thay Bravo

Theo Mundo Deportivo, Man City đang hướng tới thủ môn Geronimo Rulli của Real Sociedad.  Trong quá khứ, Geronimo Rulli từng được Man City mua về hồi tháng 1/2016. Nhưng anh không có cơ hội ra sân và chuyển tới Real Sociedad theo dạng cho mượn, trước khi được đội bóng La Liga mua đứt.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 18/1 tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong nha tin chuyen nhuong premier league gangwon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT