Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: 'Quỷ đỏ' chuẩn bị đón 3 bom tấn tuần tới

Thứ bảy, 10/06/2017 08:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Manchester United có thể cho nổ ba bản hợp đồng đắt giá ngay trong tuần tới khi có rất nhiều những tín hiệu khả quan trong việc chuyển nhượng.

VIDEO: Ivan Perisic - Mục tiêu đầu tiên của Man Utd hè 2017

Man Utd đang nhận được hàng loạt những tín hiệu tích cực trong việc chiêu mộ cầu thủ. Báo chí thế giới cho biết, rất có thể trong tuần tới 'Quỷ đỏ' có thể công bố ba bản hợp đồng.

Cụ thể, cái tên đầu tiên có thể cập bến Old Trafford là tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid. Báo chí Anh, TBN hôm qua đồng loạt khẳng định, MU và Morata đã đạt thỏa thuận cá nhân. Vấn đề duy nhất lúc này chính là mức giá mà MU sẽ trả cho Real trong thương vụ này.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong hom nay, chuyen nhuong MU

Jose Mourinho đang rất quyết tâm chiêu mộ Morata, ông muốn đẩy nhanh quá trình đàm phán bởi lo ngại sẽ có biến trong thương vụ này. Trong bối cảnh tiền đạo giỏi đang ngày một khan hiếm trên TTCN, 'Người đặc biệt' hiểu mình và lãnh đạo CLB cần làm gì để Real sớm gật đầu. Theo Radio Onda Cero, giá cho vụ này là 73 triệu euro, công bố vào thứ Hai tuần tới.

Cái tên thứ hai là Perisic. Theo Di Marzio, Manchester United chuẩn bị gửi lời đề nghị mới dành cho Ivan Perisic sau khi anh này đồng ý chuyển sang thi đấu dưới trướng Jose Mourinho và sẽ đệ đơn xin ra đi. Phía Inter Milan muốn 44 triệu bảng và MU đang sẵn sàng đặt từng ấy tiền lên bàn đàm phán.

Người thứ ba khả năng cao sẽ là Victor Lindelof, cầu thủ được báo chí Anh cho biết đang chuẩn bị tới Manchester để kiểm tra y tế. Cụ thể, Victor Lindelof sẽ đến MU kiểm tra y tế sau khi đá xong trận cuối cho Thụy Điển vào ngày 13/6 tới.

Theo Independent, 5 mục tiêu chuyển nhượng MU hè này là: Morata, Belotti, Lindelof, Perisic, Fabinho.

VIDEO: Sát thủ trong vòng cấm - Alvaro Morata

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT