Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 10/6: Chính thức xong tương lai Ibra

Thứ bảy, 10/06/2017 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chính thức xong tương lai Ibra; Man City sắp có sao Mexico; Monaco tìm người thay Mbappe... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Chiêm ngưỡng bài đá ma cực khó của tuyển Pháp

Chính thức xong tương lai Ibrahimovic

Mới đây nhất, BTC Premier League đã chính thức công bố danh sách cầu thủ thanh lý của các đội bóng. Trong danh sách của Man Utd, Zlatan Ibrahimovic góp mặt, điều đó đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ thành Manchester quyết định chia tay với tiền đạo người Thụy Điển. Bên cạnh đó, Man Utd cũng công bố danh những cầu thủ được giữ lại sau mùa giải 2016/17. Tuy nhiên, bản danh sách này sẽ thay đổi sau khi kỳ chuyển nhượng Hè 2017 khép lại.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong he 2017, chuyen nhuong 10/6, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong man city

Man City chiêu mộ sao trẻ Mexico

Theo tờ Goal, Man City đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ mới 21 tuổi người Mexico Hirving Lozano. Dù vậy, Hirving Lozano sẽ không khoác áo Man xanh mà sẽ gia nhập PSV theo dạng cho mượn 2 năm.

Morata đồng ý đến M.U

Tin mới nhất từ Telegraph cho biết Morata đã đồng ý chuyển đến Man Utd thi đấu. Bây giờ, anh chỉ còn chờ đội chủ sân Old Trafford thỏa thuận phí chuyển nhượng với Real Madrid. Tuần này, Morata đã nhấn mạnh mong muốn được thi đấu nhiều hơn trong bối cảnh World Cup 2018 cận kề. Đến Man Utd, tiền đạo này được Jose Mourinho đảm bảo suất đá chính thay cho Zlatan Ibrahimovic.Trước đó, Mourinho đã xem xét khả năng cạnh tranh chữ ký của Romelu Lukaku với Chelsea. Tuy nhiên, tiền đạo người Bỉ quyết định trở lại Stamford Bridge sau khi HLV Conte thẳng tay gạt bỏ Diego Costa.

Monaco tìm người thay Mbappe

Với việc sẵn sàng để thần đồng Mbappe ra đi ngay mùa hè này, Monaco đang chủ động tìm kiếm một tiền đạo thay thế. Tờ Goal cho hay, nhà vô địch Ligue 1 đã đánh tiếng đến Chelsea nhằm mua lại Michy Batshuayi. Mùa trước, “The Blues” đã bỏ ra 33 triệu bảng chiêu mộ tiền đạo người Bỉ từ Marseille.

Liverpool được khuyên mua Costa

Huyền thoại của Liverpool, Steve Nicol, đã khuyên đội bóng chiêu mộ cầu thủ thất sủng của Bayern Munich, Douglas Costa trong mùa Hè này. “Cậu ấy là cầu thủ là Liverpool cần”, Steve Nicol nhận định trên ESPN.

Verratti vẫn có thể tới Juventus

Phát biểu với báo giới, người đại diện của Marco Verratti, Donato Di Campli cho biết dù PSG không muốn bán thân chủ của mình song Juventus vẫn chưa hết hy vọng nếu đưa ra một lời đề nghị hấp dẫn.

Marco Reus có thể đến Bernabeu

Tiền vệ người Đức không hài lòng với cách BLĐ Dortmund sa thải HLV Thomas Tuchel. Vì thế, Reus đang tính rời đội chủ sân Signal Iduna Park. Ngay lập tức Real ngỏ ý muốn chiêu mộ ngôi sao của Dortmund như một phương án thay thế Gareth Bale - người sắp rời Bernabeu. Về cơ bản, đây là một sự thay thế xứng đáng trong khi mức giá là vô cùng phải chăng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong he 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT