Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Nhờ James, MU sắp có siêu sao Bayern?

Thứ tư, 19/07/2017 05:16 AM (GMT+7)
A A+

Nhờ James, MU sắp có siêu sao Bayern?, Vụ Perisic sang M.U chuyển biến xấu, 3 sao phải chiến đấu vị trí nếu Perisic đến... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý về MU.

VIDEO: Khả năng săn bàn siêu hạng của Thomas Muller

Nhờ James, MU sắp có siêu sao Bayern?

Theo Goal, Bayern Munich sắp đẩy Thomas Muller, tiền đạo chơi rất mờ nhạt mùa trước, khỏi Allianz Arena, sau khi chiêu mộ James Rodriguez từ Real. Báo chí Đức và Anh cho rằng, Muller có thể gia nhập Man United, đội bóng từng 2 lần hỏi mua tiền đạo người Đức không thành công trong 2 kì chuyển nhượng gần nhất.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng MU, chuyen nhuong mua he

Vụ Perisic sang M.U chuyển biến xấu

Theo báo giới Anh, M.U đã ở rất gần tiền vệ Ivan Perisic với mức phí 40 triệu bảng. Thông tin này được đưa ra ngay sau khi có tin tiền vệ người Croatia rời khỏi trại tập trung của Inter để về Croatia… chữa răng.

Tuy vậy, vụ Perisic sang M.U đã chuyển biến xấu. Theo đó, Inter đã chính thức điều tên cầu thủ người Croatia vào danh sách du đấu mùa Hè. Rõ ràng, đây là tín hiệu không vui với Quỷ đỏ.

Nguồn tin từ tờ Sky Italia khẳng định HLV Spaletti không muốn chia tay Ivan Perisic trong mùa Hè này. Thay vào đó, ông xem tiền vệ người Croatia là nhân tố quan trọng trong chiến dịch phục hưng Inter.

3 sao phải chiến đấu vị trí nếu Perisic đến

“Khi một cầu thủ mới xuất hiện, điều đó không chỉ tạo hứng thú cho người hâm mộ mà còn cả những cầu thủ khác. Nếu Perisic tới, những Marcus Rashford, Henrikh Mkhitaryan và Anthony Martial phải tiến lên, chiến đấu để khẳng định chỗ đứng”, huyền thoại của sân Old Trafford, Ryan Giggs bình luận.

Rooney sẽ sớm trở lại MU?

Theo giới truyền thông Anh, "gã Shrek" sẽ sớm trở lại Carrington trong vai trò đại sứ thương hiệu cho Quỷ đỏ một khi treo giày. Hiện Rooney đã ở tuổi 32 và nhiều khả năng sẽ chỉ thi đấu cho Everton thêm khoảng 2 mùa giải nữa trước khi chính thức giã từ sự nghiệp sân cỏ.

VIDEO: Rooney ghi siêu phẩm trong ngày ra mắt Everton

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng MU chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT