Quảng cáo

HLV Mourinho lên tiếng về tin đồn mua Perisic

Thứ ba, 18/07/2017 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho lên tiếng về tin đồn mua Perisic; PSG chuẩn bị 256 triệu đôla mua Neymar… là tin tức chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 18/7.

Mourinho lên tiếng về tin đồn mua Perisic

Perisic đang là mục tiêu chuyển nhượng mùa hè của MU trong thời gian qua. Được biết, cầu thủ này đã rời khỏi Inter và chuẩn bị làm thủ tục kiểm tra y tế để gia nhập “Quỷ đỏ”. Mặc dù vậy, sau khi được tờ Express phỏng vấn về thương vụ này, Mourinho đã từ chối tiết lộ bất cứ thông tin nào liên quan tới Perisic. “Tôi không tham gia kế hoạch chuyển nhượng, điều này do BLĐ đội bóng và đội ngũ chuyển nhượng quyết định.”

PSG chuẩn bị 256 triệu đôla mua Neymar

Không lâu sau khi Neymar bóng gió chuyện rời Barca, PSG gấp rút chuẩn bị khoản tiền 256 triệu đôla để phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Brazil. Tờ Diario Sport (Tây Ban Nha) tiết lộ, Neymar cảm thấy sự phát triển của anh bị ảnh hưởng nếu chơi cạnh Lionel Messi và PSG lập tức nhảy vào cuộc. Tuy nhiên, Barca vẫn bình tĩnh. Đại diện CLB xứ Catalan, Giám đốc thể thao Robert Fernandez chia sẻ, không có CLB nào có đủ số tiền phá vỡ hợp đồng của Neymar hiện tại.

Juventus đạt thỏa thuận với người thay thế Dani Alves

Trong mùa Hè này, Juventus đã chấp nhận để Dani Alves ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Do đó, họ rất cần tìm kiếm người thay thế. Họ gần như không còn hy vọng sở hữu Danilo (Real Madrid) nên việc tìm tới Mattia De Sciglio cũng là điều dễ hiểu.

Mattia De Sciglio từng được xem là tài năng trẻ đầy triển vọng của bóng đá Italia. Dù trong những năm qua, sự nghiệp của cầu thủ sinh năm 1992 không có nhiều thăng tiến nhưng đây vẫn là gương mặt đáng kỳ vọng. Sở dĩ Juventus dễ dàng thuyết phục AC Milan bởi họ cũng vừa “nhả” trung vệ Bonucci cho CLB này. Đây được xem là màn đáp lễ của Rossoneri.

MU chi 60 triệu bảng cho Eric Dier?

Mặc dù Tottenham nhất quyết không bán Eric Dier với bất cứ giá nào, nhưng tờ London Evening Standard cho biết MU vẫn đang chuẩn bị đặt lên bàn số tiền 60 triệu bảng để thử lòng HLV Mauricio Pochettino lẫn chủ tịch Daniel Levy.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 2017 chuyen nhuong mu chuyen nhuong real chuyen nhuong mua he tin hot chuyen nhuong tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT