Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 14/6: Lộ bến đỗ mới của HLV Kiatisuk

Thứ tư, 14/06/2017 13:03 PM (GMT+7)
A A+

Lộ bến đỗ của HLV Kiatisuk, Juventus coi như đã có Douglas Costa, Mourinho thanh lý Smalling... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý chiều 14/6.

VIDEO: Những hình ảnh huyền thoại của Kiatisuk trong màu áo ĐT Thái Lan

Lộ bến đỗ của HLV Kiatisuk

Mới đây, HLV Popovic của CLB Buriram (Thái Lan) bị Ban kỷ luật LĐBĐ nước này treo quyền ba tháng và 40 ngàn Baht (hơn 10 ngàn USD) do tấn công chuyên gia thể lực Andy Shillinger của Bangkok Utd trong trận Buriram- Bangkok Utd tại Thai-League. Sau đó, HLV Popovic đã từ chức.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong 14.6, tin chuyen nhuong mu, tin chuyen nhuong anh

Hàng ngàn cổ động viên Buriram đề xuất mời Kiatisak về dẫn dắt. Được biết lãnh đạo đội bóng này đang đàm phán với Kiatisuk. Theo báo chí Thái Lan, Zico Thái muốn nằm toàn bộ quyền hành và quyết sách liên quan tới chuyên môn CLB. Phía Buriam được cho là đã đồng ý và thương vụ này có thể thành công.

Juventus coi như đã có Douglas Costa

Theo Sky Sports, Juventus đã đạt thỏa thuận cá nhân với Douglas Costa và bây giờ, họ chỉ cần đàm phán phí chuyển nhượng với Bayern Munich trước khi hoàn tất thương vụ này.

Juventus dự kiến sẽ mở các cuộc đàm phán trực tiếp với Bayern Munich vào tuần tới sau khi thuyết phục được Douglas Costa đến Turin.

Mourinho thanh lý Smalling

Theo Telegraph, HLV Mourinho muốn bán đội phó của Man Utd, Chris Smalling trong mùa hè này với giá khoảng 30 triệu bảng. Hiện tại West Ham, West Brom và Everton đều quan tâm đến trung vệ người Anh.

Barcelona muốn có Semedo

Theo zerozero.pt, Barcelona đang dẫn đầu cuộc đua giành hậu vệ phải của Benfica Nelson Semedo. Mặc dù vậy, họ không muốn trả mức giá 50 triệu euro ma Benfica yêu cầu.

Everton hỏi mua Klaassen

Theo Daily Express, Everton đã liên hệ với Ajax hỏi mua đội trưởng của họ, Davy Klaassen. Mùa trước, Klaassen là nhân tố quan trọng giúp Ajax về đích thứ 2 ở giải VĐQG và Europa League.

Man City giảm giá Nasri

Với việc vẫn chưa có đội bóng nào hỏi mua Samir Nasri, CLB Manchester City đã quyết định hạ mức giá đòi hỏi từ 16 triệu euro xuống còn 12 triệu euro. Tuy nhiên, mức lương 150.000 bảng/tuần của cầu thủ 29 tuổi vẫn là một trở ngại với nhiều CLB.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT