Quảng cáo

Chuyển nhượng 9/8: Xong tương lai Bale sau trận siêu cúp châu Âu

Thứ tư, 09/08/2017 05:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xong tương lai Bale sau trận siêu cúp châu Âu, Liverpool trước nguy cơ mất sao lớn vào tay Barca... là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày 9/8.

Highlights: Real Madrid 2-1 Man Utd (Siêu Cup châu Âu 2017)

Xong tương lai Bale sau trận siêu cúp châu Âu

Vài ngày gần đây, báo chí thế giới tốn giấy mực với thông tin MU quan tâm và có thể mang Bale về với sân Old Trafford. Báo chí Anh cho hay, Bale không còn nằm trong kế hoạch của Real ở mùa tới và sẵn sàng  ra đi nếu không được trọng dụng.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong 9/8, tin chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong Real

Thế nhưng ở trận siêu cúp châu Âu gặp MU, Bale được đá chính, HLV Zidane như khẳng định ông không hề muốn bán đi Bale. Phía MU, HLV Mourinho cũng xác nhận, MU sẽ không mua Bale trong kì chuyển nhượng này. Ông cho hay: "Mọi thứ đã đóng lại với thương vụ này. Cậu ấy được thi đấu ở một trận siêu cúp, HLV không muốn bán cậu ấy, chúng tôi cũng sẽ không có hành động gì đặc biệt". Phát biểu của Mourinho đã làm rõ tất cả.

Liverpool trước nguy cơ mất sao lớn vào tay Barca

Tin từ Yahoo Sports cho hay, Philippe Coutinho đã công khai ý định rời Liverpool đến Barcelona. Cụ thể, Philippe Coutinho đã 2 lần gặp mặt HLV Klopp để đề đạt nguyện vọng rời Liverpool đến Barcelona, HLV Jurgen Klopp đã từ chối.

Yahoo Sports cho hay, trong những buổi tập gần đây, tiền vệ công kiêm cầu thủ đá cánh 25 tuổi tỏ ra chây ì trong luyện tập, tập rất ít đồng thời tỏ thái độ chán nản để thể hiện quyết tâm ra đi.

Về phía Barca, đội bóng xứ Catalan cũng thể hiện rõ tham vọng chiêu mộ Coutinho. Theo Daily Mail, ba giám đốc của Barca là Oscar Grau, Raul Sanllehi và Javier Bordas sẽ đến Merseyside vào hôm nay để đàm phán chiêu mộ Coutinho với Liverpool. Đội bóng xứ Catalan đã gửi đến Liverpool 2 đề nghị giá 72 và 80 triệu bảng cho Coutinho nhưng đã bị The Kop từ chối.

Southampton mua sao Juve với giá kỉ lục

Southampton vừa xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Mario Lemina từ Juventus với giá 18,1 triệu bảng. Tiền vệ 23 tuổi người Gabon này trở thành cầu thủ (mua) đắt giá nhất lịch sử Southampton. Theo hợp đồng kí kết giữa 2 bên, Southampton phải trả Juventus 15,4 triệu bảng tiền tươi. Số còn lại đội bóng Anh phải trả cho Lão bà tuỳ thuộc vào thành tích Mario Lemina đạt được cùng đội bóng.

Galatasaray xác nhận mua Turan

Phía Galatasaray xác nhận đang đàm phán mua Arda Turan từ Barcelona nhưng thương vụ chưa được hoàn tất vì vấn đề giá cả.

PSG chi 80 triệu bảng mua Sanchez

Theo tờ Independent, trong những ngày tới, PSG sẽ đưa Alexis Sanchez về Paris với giá 80 triệu bảng. Để thuyết phục Sanchez rời Arsenal, PSG trả ngôi sao Chile mức lương 400 nghìn bảng/tuần.

VIDEO: Gareth Bale sút dội xà ngang khung thành Man Utd

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong 9/8 tin chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT