Quảng cáo

Bóng đá TBN 8/8: Barca từ chối MU, Real mỉa mai vụ Neymar

Thứ ba, 08/08/2017 21:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca từ chối MU; Real mỉa mai vụ Neymar; Ramos: "Zidane giỏi hơn Mourinho"... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Những pha bóng Neymar hủy diệt cầu thủ đối phương

Barca từ chối bán Sergi Roberto cho Man Utd

Truyền thông Anh quốc tiết lộ, Barca vừa từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng của Man Utd dành cho Sergi Roberto. HLV Mourinho là người cực kỳ ưa thích mẫu cầu thủ đa năng như Roberto.

Real mỉa mai Barca vụ Neymar

Chủ tịch Real, Florentino Perez, tỏ ra hả hê khi đại kình địch Barcelona đánh mất một trong những ngôi sao sáng nhất sân Nou Camp, Neymar. "Bán Cristiano Ronaldo? Không bao giờ! Chúng tôi sẽ không bao giờ bán cầu thủ quan trọng bậc nhất của mình ngay cả khi đối tác có trả bằng vàng".

Trong khi người đồng cấp tại sân Nou Camp, Josep Maria Bartomeu, dường như vẫn chưa hết hậm hực. "Barca là đội bóng với tuổi đời 118 năm lịch sử, nhiều cầu thủ vĩ đại, hơn 140.000 thành viên và không được sở hữu bởi một tù trưởng hay đầu sỏ chính trị. Lòng trung thành cũng đã được thể hiện ở các trường hợp của Lionel Messi hay Andres Iniesta. Leo sẽ tiếp tục trở thành đầu tàu của đội bóng ở những mùa giải tới".

Real mỉa mai Barca vụ Neymar

Ramos: "Zidane giỏi hơn Mourinho"

M.U và Real Madrid sẽ có trận Siêu cúp châu Âu. Trước trận đấu này Ramos cho biết: “Quan điểm của tôi là khi một đội bóng thay đổi HLV thì lối chơi của họ cũng phải thay đổi, bởi HLV mới có hệ thống chiến thuật và cách sử dụng cầu thủ khác nhau. Một huấn luyện viên không nhất thiết phải tốt hơn người khác, quan trọng là họ hiểu đội bóng và có nhiệt huyết. Zizou đã hiểu rất rõ về phòng thay đồ của Real bởi ông ấy từng chơi bóng tại đây. Có lẽ điều đó mang lại cho ông ấy một lợi thế. Tôi rất vui khi được làm học trò của Mourinho và Zizou, đó là những nhà cầm quân hàng đầu

Dưới thời Zidane tôi có được nhiều danh hiệu hơn, tôi cũng cảm thấy phát huy tốt nhất khi được chơi bóng dưới sự của ông ấy. Mourinho cũng rất tốt, nhưng hệ thống chiến thuật của ông ấy không thực sự giúp tôi phát huy những gì tốt nhất. Tôi nghĩ rằng ông ấy không thể thay đổi sự nghiệp của tôi. Mourinho chỉ là một HLV trong sự nghiệp của tôi. Tôi rất rất biết ơn những gì ông ấy đã làm cho Real Madrid, nhưng với tôi ông ấy không phải HLV giỏi nhất”.

Atletico phủ nhận ý định chiêu mộ Costa

Trong những ngày gần đây tương lai của Diego Costa đang là chủ đề làm nóng khắp các mặt báo. Sự hiện diện của Morata ở hàng công Chelsea càng khiến tương lai của của Quái thú trở nên u ám. Đã xuất hiện thông tin Atletico sẵn sàng giải cứu tiền đạo người Tay Ban Nha ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Tuy nhiên đại diện của Atletico đã bác bỏ khả năng trên.

Man City đưa Busquets vào tầm ngắm

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Manchester City đang thể hiện sự quan tâm dành cho tiền vệ trung tâm Sergio Busquets của Barcelona. Ngôi sao 29 tuổi từng là học trò cưng của HLV Pep Guardiola khi ông còn tại vị ở sân Nou Camp.

Ronaldinho thất vọng vì Neymar rời Barca

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, cựu danh thủ Ronaldinho cho biết, anh rất thất vọng khi tiền đạo Neymar chia tay Barcelona để chuyển đến chơi bóng chủ PSG. Tuyển thủ Brazil đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới sau khi đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử trả 222 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của anh với đội chủ sân Nou Camp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha La Liga cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT