Quảng cáo

Chuyển nhượng 4/7: Chelsea chính thức có Falcao, Milan ra mắt tân HLV

Thứ bảy, 04/07/2015 08:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea mượn thành công Falcao, AC Milan ra mắt tân HLV, Liverpool có tân binh thứ 7... là những tin đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng 4/7 của Thể thao 247.

Chelsea có Falcao

Falcao, Ramos, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuyển n

CLB Chelsea đã chính thức xác nhận mượn thành công tiền đạo Radamel Falcao từ AS Monaco với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Trước khi đến với Chelsea, Radamel Falcao đã có 1 mùa giải không thật thành công tại Premier League trong màu áo Man United, khi anh chỉ có được 4 bàn sau 29 lần ra sân.

AC Milan giới thiệu HLV Sinisa Mihajlovic

CLB AC Milan đã chính thức ra mắt người hâm mộ tân HLV trưởng đội bóng, ông Sinisa Mihajlovic. Chiến lược gia người Serbia đến với nửa đỏ đen thành Milan từ Sampdoria, thay thế vị trí của HLV Filippo Inzaghi  sau một mùa giải đáng thất vọng. Bên cạnh đó, AC Milan cũng thông báo về việc CLB này đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Luiz Adriano từ Shakhtar Donetsk.

Liverpool đón tân binh thứ 7

Liverpool vừa chính thức thông báo việc đội bóng này đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ Bobby Adekanye từ Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do. Được biết tiền vệ 16 tuổi này  bị cấm thi đấu cho Barcelona, sau khi UEFA phát hiện những sai phạm của đội bóng xứ Catalan trong việc chiêu mộ anh.

Juventus nhắm Willian

Giống như Oscar và Salah, Juventus tiếp tục điền thêm một cái tên khác của Chelsea vào danh sách trọng điểm những cầu thủ sẽ chiêu mộ trong mùa Hè này là Willian.

Cazorla đi, Turan đến

Theo The Times, HLV Arsene Wenger đang cân nhắc ý định chi ngân sách chiêu mộ tiền vệ Arda Turan, đồng thời nhả Santi Cazorla cho Atletico Madrid. Hồi cuối mùa giải trước, Rojiblancos đã ngỏ ý muốn có Cazorla. Trong khi đó, Turan đã tuyên bố rời Vicente Calderon trong Hè này.

Mourinho theo đuổi trung vệ Stuttgart

Người đại diện của Antonio Rudiger, Sahr Senesie cho biết thân chủ của mình đã nhận được lời mời từ phía Chelsea. Tuy nhiên, ông cho biết Rudiger muốn ở lại Bundesliga thay vì chuyển sang Premier League thi đấu.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Falcao Ramos Real MU Arsenal Liverpool chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng tin đồn chuyển n
Xem thêm
TIN NỔI BẬT