Quảng cáo

Những thương vụ chuyển nhượng thành công ngày 3/7

Thứ sáu, 03/07/2015 21:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015 đã chính thức mở cửa được 3 ngày và Thethao247 xin gửi đến độc giả những bản hợp đồng đã được thực hiện trong ngày 3/7.

Lucas Vazquez (Espanyol - Real Madrid).

Real Madrid thành công trong việc đưa Lucas Vazquez về Bernabeu từ Espanyol sau khi chi ra số tiền khoảng 1,5 triệu USD. Lucas Vazquez sẽ thi đấu cho Real Madrid theo bản hợp đồng 5 năm.

Tin chuyển nhượng, Arsenal, Pháo thủ, Ngoại hạng Anh,Lucas Vazquez, Espanyol, Real Madrid, Carlos Bacca, Sevilla. AC Milan

Carlos Bacca (Sevilla - AC Milan).

AC Milan đã chiêu mộ thành công tiền đạo Carlos Bacca sau khi chấp nhận chi ra số tiền 30 triệu bảng cho nhà đương kim vô địch Sevilla.

Luiz Adriano (Shakhtar Donetsk - AC Milan).

Luiz Adriano đã chính thức chia tay Shakhtar Donetsk để gia nhập AC Milan theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Milan đã phải trả 5 triệu cho thương vụ này.

Nathaniel Clyne (Southampton - Liverpool).

Hậu vệ Nathaniel Clyne đã gia nhập Liverpool từ Southampton, sau khi The Kop chấp nhận trả số tiền 17,5 triệu bảng. Nathaniel Clyne sẽ khoác áo The Kop theo bản hợp đồng 5 năm.

Bobby Adekanye (Barcelona - Liverpool).

Bobby Adekanye, 16 tuổi, chính là cái tên mới nhất đầu quân cho Liverpool. Đây cũng là bản hợp đồng thứ 7 của The Kop trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Adil Rami (AC Milan - Sevilla).

Sevilla đã chính thức hoàn tất chiêu mộ Adil Rami của AC Milan với một bản hợp đồng kéo dài 4 năm.

Sebastian Coates (Liverpool - Sunderland).

Liverpool chính thức thức để trung vệ Sebastian Coates gia nhập Sunderland, sau khi chấp nhận mức phí chuyển nhượng 2 triệu bảng mà The Kop yêu cầu.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Arsenal Pháo thủ Ngoại hạng Anh Lucas Vazquez Espanyol Real Madrid Carlos Bacca Sevilla. AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT