Quảng cáo

Chuyển nhượng 27/6: MU coi như có 'bom tấn' thứ 2

Thứ ba, 27/06/2017 05:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU coi như có 'bom tấn' thứ 2, Chelsea chuẩn bị đón tân binh 'xịn' đầu tiên, Real ra chiêu độc vụ Mbappe... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 27/6.

VIDEO: Nemanja Matic - Miếng ghép hoàn hảo cho hàng tiền vệ MU

MU coi như có 'bom tấn' thứ 2

Hàng loạt tờ báo ANh như Guardian, Dailymail, Express… đều khẳng định rằng MU coi như đã có Matic với giá 40 triệu bảng, và thương vụ này sẽ được công bố trong vài ngày tới. Chelsea sở dĩ đồng ý bán tiền vệ người Serbia bởi lẽ họ sắp có Tiemoue Bakayoko từ Monaco với giá 35,2 triệu bảng. Matic tới Old Trafford nhờ uy tín của Mourinho, hai người vốn có quãng thời gian đẹp đẽ cùng nhau ở Chelsea. Như vậy, đây sẽ là bản hợp đồng đắt giá thứ hai của 'Quỷ đỏ' trong kì chuyển nhượng mùa Hè này.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Chelsea, MU, Tin chuyển nhượng MU

Chelsea chuẩn bị đón tân binh 'xịn' đầu tiên

Theo nguồn tin uy tín BBC Sport, các cuộc đàm phán giữa Chelsea và Monaco đang diễn ra rất thuận lợi và thương vụ này có thể hoàn thành ngay trong tuần này.

Chelsea sẽ phải trả 40 triệu bảng để sở hữu tiền vệ này. Theo các nguồn tin khác, ngay sau khi đạt thỏa thuận mua Bakayoko, Chelsea sẽ bán Nemanja Matic sang Man Utd với giá tương đương.

Real ra chiêu độc vụ Mbappe

Tờ Marca cho hay, chủ tịch Florentino Perez mới đây đã đích thân bay sang Pháp để gặp gỡ gia đình của Kylian Mbappe, cụ thể là cha - ông Wilfried cũng là đại diện của cầu thủ 18 tuổi. Động thái này của “Ông trùm” nhằm quyết kéo Mbappe tới Real Madrid ngay trong hè này.

Báo chí Tây Ban Nha vẫn tin rằng Real Madrid sẽ chiêu mộ được Mbappe. Một khi chủ tịch Perez đã đích thân vào cuộc thì mọi chuyện rồi êm xuôi cả.

Newcastle hỏi mua thủ môn Real

Tờ Evening Chronicle cho hay Newcastle hiện đang có ý định chiêu mộ thủ môn của Real, Kiko Casilla. HLV Rafa Benitez cũng đang tận dụng các mối quan hệ để lôi kéo Casilla.

Leicester theo đuổi Iheanacho

Sky Sports cho hay Leicester đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo thất sủng Kelechi Iheanacho của Man City. West Ham hiện cũng theo đuổi cầu thủ được định giá 20 triệu bảng này.

MU hết cơ hội mua sao Benfica

MU sẽ không có khả năng chiêu mộ tiền vệ Anderson Talisca ngay trong mùa hè này, thay vào đó họ sẽ phải chờ thêm ít nhất 1 mùa giải nữa. Lý do là Besiktas vừa thông báo với Benfica rằng họ sẽ kích hoạt điều khoản mượn Talisca thêm 1 năm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Chelsea MU Tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT