Quảng cáo

Nóng: Sao Chelsea cập bến M.U trong vài ngày nữa

Thứ hai, 26/06/2017 15:20 PM (GMT+7)
A A+

- Theo tiết lộ của giới truyền thông Anh, Man United đang rất gần Nemanja Matic và thương vụ này chỉ còn phụ thuộc vào việc Chelsea chiêu mộ thành công tân binh Tiemoue Bakayoko từ AS Monaco.

Trong một nỗ lực nhằm gia cố hàng phòng ngự của CLB, Man United đã nhắm tới một loạt cầu thủ có thiên hướng chơi phòng ngự như Bakayoko hay Eric Dier. Tuy nhiên, có vẻ như lời đề nghị của Quỷ đỏ là chưa đủ sức nặng để thuyết phục các đội bóng nhả người. Và cuối cùng, HLV Mourinho đã chuyển hướng mục tiêu sang học trò cũ, tiền vệ Nemanja Matic của Chelsea với lời đề nghị khá hấp dẫn.

Nemanja Matic,mourinho, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Chelsea,MU, chuyển nhượng MU,

Theo thông tin mới đây được trang ESPN FC tiết lộ, CLB Man United đang sắp sửa hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Nemanja Matic từ Chelsea. Thương vụ có thể sẽ hoàn tất ngay trong tuần này ngay khi đội bóng thành London chiêu mộ thành công tân binh Tiemoue Bakayoko từ AS Monaco.

Để nhận được cái gật đầu của BLĐ The Blues, Quỷ đỏ đã phải đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng lên tới 40 triệu bảng. Suốt 3 mùa giải gần đây, Matic luôn là một gương mặt quan trọng trong đội hình Chelsea với tổng số lần ra sân đều trên 40 trận. Đó cũng là lý do khiến HLV Jose Mourinho muốn tái ngộ học trò cũ nhằm gia cố khả năng phòng ngự của Quỷ đỏ.

Dù có đóng góp lớn cho chức vô địch Premier League của đội bóng ở mùa giải vừa qua song chỗ đứng của Matic không vững vàng như N’Golo Kante tại Stamford Bridge. Trong nhiều thời điểm, anh vẫn phải ngồi dự bị hoặc chỉ vào sân trong hiệp 2. Không những thế, cách đây ít ngày, khi trình lên Ban lãnh đạo Chelsea kế hoạch nhân sự mùa tới, HLV Conte đã đề cập tới khả năng mang về sân Stamford Bridge thêm một tiền vệ chất lượng nữa. Nếu điều này trở thành sự thật, vị thế của Matic sẽ bị đe dọa nghiêm trọng.

Trước nguy cơ phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị, Matic đã bóng gió tới khả năng rời Chelsea. Và ngay lập tức, HLV Mourinho của M.U đã bắt được 'tín hiệu này'. Còn nhớ, cách đây 2 năm, cũng chính Người đặc biệt đã mang Matic về London và biến anh thành một trong những “mỏ neo” xuất sắc nhất xứ sở Sương mù. Chính vì vậy, ông cũng rất muốn hợp tác với Matic thêm một lần nữa, nhất là trong bối cảnh M.U sẽ trở lại đấu trường UEFA Champions League mùa tới với không ít những thách thức và khó khăn phía trước.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nemanja Matic mourinho tin chuyển nhượng chuyển nhượng Chelsea MU chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT