Quảng cáo

Chuyển nhượng 21/2: MU theo sát tiền vệ "hot" nhất Serie A

Thứ tư, 21/02/2018 05:55 AM (GMT+7)
A A+

M.U theo sát tiền vệ “hot nhất” Serie A, Barca coi như có sao trẻ Brazil, Liverpool rộng cửa có “Messi trong khung gỗ”... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 21/2.

M.U theo sát tiền vệ “hot nhất” Serie A

Theo nguồn tin của tờ báo hàng đầu Italia Gazzetta Dello Sport, M.U đã cử trinh sát viên cấp cao đến Serie A “xem giò” tiền vệ của Lazio, Sergej Milinkovic-Savic trong những tuần gần đây.

Tin chuyển nhượng, chuyen nhuong, Tin chuyển nhượng 21/2, chuyen nhuong MU

Milinkovic-Savic được coi là tiền vệ trung tâm “hot nhất” Serie A mùa này với 7 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 23 lần ra sân. Anh là một trong những nhân tố chính giúp Lazio có 1 vị trí trong top 4 và tràn đầy cơ hội giành vé dự Champions League mùa sau.

Theo truyền thông Anh, M.U sẵn sàng đàm phán với Lazio để mua lại Milinkovic-Savic nếu tổ trinh sát ở Serie A báo cáo tiền vệ này đạt yêu cầu. Trước đó, HLV Mourinho không giấu ý đồ chiêu mộ 1 tiền vệ mới ở mùa hè 2018 nhằm thay thế Michael Carrick.

Chi 40 triệu euro, Barca coi như có sao trẻ Brazil

Theo báo giới Brazil lẫn TBN, Barcelona đã tiến rất gần đến việc sở hữu tài năng trẻ Arthur Melo, một tiền vệ tấn công người Brazil đang khoác áo đội bóng quê nhà Gremio. Mức giá của cầu thủ 21 tuổi sẽ rơi vào khoảng 40 triệu euro.

Globo Esporte, nguồn tin uy tín của Brazil cho biết Barcelona và Gremio đã đạt thỏa thuận trị giá 40 triệu euro cho Arthur, gồm 30 triệu trả ngay và 10 triệu phụ phí. Trong đó, 5 triệu được trả khi Arthur đạt một số lượng trận đấu chính thức cho Barca, 5 triệu còn lại là khi anh gia hạn lần đầu với Blaugrana.

Liverpool rộng cửa có “Messi trong khung gỗ”

Thủ môn người Brazil, Alisson Becker đã được ví von là “Messi trong khung gỗ” nhờ tài năng cứu thua cực đỉnh trong màu áo AS Roma cũng như Selecao. Phong độ của Alisson ấn tượng đến mức HLV ĐT Brazil, Tite thẳng tay đẩy Ederson của Man City lên ghế dự bị ở World Cup 2018 ngay từ bây giờ.

Cũng chính vì Alisson quá xuất sắc nên Liverpool rất muốn đưa anh về Anfield. Từ nhiều năm nay, thủ môn bị coi là “tử huyệt” của The Reds và HLV Jurgen Klopp quyết tâm bạo chi chiêu mộ ngôi sao đẳng cấp cho vị trí này.

3 ông lớn Premier League tranh sao Watford

Theo tờ Telefoot, Arsenal, Spurs và Liverpool đều đang theo đuổi tiền vệ Abdoulaye Doucoure của Watford. Hiện cầu thủ này đang hưởng lương 60.000 bảng/tuần và còn hợp đồng đến năm 2020.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyen nhuong Tin chuyển nhượng 21/2 chuyen nhuong MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT