Quảng cáo

Bayern thắng 5 sao sau chiếc thẻ đỏ của Besiktas

Thứ tư, 21/02/2018 05:22 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich đã dễ dàng đánh bại Besiktas với tỉ số 5-0 sau khi một cầu thủ của đội khách sớm nhận thẻ đỏ.

Bayern Munich được đánh giá cao hơn Besiktas khá nhiều và họ còn được chơi trên sân nhà. Lợi thế lại càng được tăng cao khi một cầu thủ của Besiktas là Vida đã nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với Lewandowski ở phút 17.

Việc chơi thiếu người khiến Hùm Xám không thể không tận dụng lợi thế và ghi liền nhiều bàn thắng. Đến phút 43, lợi thế đã được chuyển hóa thành bàn thắng sau khi Muller ghi bàn sau những pha phối hợp như dọn cỗ của Coman và Alaba. Bị thủng lưới, Besiktas trong những phút sau đó đã chịu trận hoàn toàn trước Hùm Xám.

Bayern vs Besiktas, truc tiep Bayern vs Besiktas, ket qua Bayern vs Besiktas, link xem Bayern vs Besiktas, cup c1 Bayern vs Besiktas

Đầu hiệp 2, Lewandowski tung đường chuyền dọn cỗ giúp Coman băng vào dứt điểm quyết đoán, hạ gục thủ thành Fabri. Đến phút 66, tỷ số là 3-0 cho Bayern. Thomas Muller tiếp tục thể hiện cái duyên và khả năng di chuyển không bóng tuyệt vời để có cú đúp cho riêng mình.

Trong những phút còn lại, Bayern còn ghi thêm 2 bàn nữa để ấn định tỉ số 5-0. Với chiến thắng đậm đà 5-0 trên sân nhà trước Besiktas, Bayern Munich xem như đặt một chân vào tứ kết. Còn với Besiktas, có lẽ cuộc lội ngược dòng với đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là không tưởng.

Ghi bàn

Bayern Munich: Muller 43' - 66', Coman 52', Lewandowski 78' - 88'

Đội hình thi đấu

Bayern Munich: Ulreich – Alaba, Hummels, Boateng, Kimmich – Vidal, Martinez – Coman, James, Muller – Lewandowski

Besiktas: Fabri – Adriano, Pepe, Vida, Erkin – Medel, Hutchinson – Babel, Talisca, Quaresma – Vagner Love.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern vs Besiktas truc tiep Bayern vs Besiktas ket qua Bayern vs Besiktas link xem Bayern vs Besiktas cup c1 Bayern vs Besiktas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo