Chung kết Nhật 3 toàn quốc: Đại chiến Hà Nội - Thái Bình

Thứ sáu, 04/09/2020 12:14 PM (GMT+7)
A A+

Trận chung kết giải Nhật 3 toàn quốc tranh cúp Esports 247 sẽ là màn chạm trán  giữa đại diện của Hà Nội và Thái Bình.

Sau thời gian dài tranh tài, hai cái tên lọt vào chơi trận cuối cùng của giải Nhật 3 đã lộ diện. Đại diện của Hà Nội là anh Đình Long và đại diện đến từ Thái Bình là anh Công Tuân.

Nếu như anh Đình Long lọt vào trận chung kết bằng chiến thắng thuyết phục 4-0 trước đại diện Hải Phòng Vũ Khoa thì anh Công Tuân lại rất vất vả mới vượt qua được game thủ Nam Giang.

Đây rõ ràng là trận chung kết trong mơ, được rất nhiều khán giả chờ đợi bởi lối chơi của cả hai game thủ. Đại diện của Hà Nội rất mạnh với lối chơi bung biên, dồn bóng ra biên và tạt vào trong. Điều này được thể hiện rất rõ và quá hiệu quả trong cuộc đọ sức với anh Vũ Khoa.

Trong khi đó anh Công Tuân đa dạng hơn với những miếng đánh của mình. Anh có thể đánh trung lộ nhưng khi cần cũng có thể chơi bài tạt cánh đánh đầu. Bài này được anh thể hiện khá nhiều trong cuộc đọ sức cân não với anh Nam Giang ở bán kết.

Trước khi giải đấu diễn ra, nhiều người cho rằng trận chung kết có thể là cuộc đối đầu của những đại diện đến từ Hải Phòng, Hà Nội hay TP.HCM, tuy nhiên việc anh Công Tuân nổi lên như ứng viên hàng đầu mang đến sự mới lạ cho giải đấu.

Trận chung kết sắp tới mỗi người một vẻ, một điểm mạnh của riêng mình. Người ta đang chờ đợi vào cuộc đọ sức cống hiến, trong trận cầu chạm 5 đầy thử thách.

Trận đấu chung kết giải Nhật 3 toàn quốc diễn ra lúc 19h30 ngày 7/9 và được trực tiếp trên fanpage Esports 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Kiến Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT