Game thủ Đình Long: ‘Tôi muốn gặp Nam Giang ở chung kết’

Thứ năm, 03/09/2020 15:17 PM (GMT+7)
A A+

Khẳng định game thủ Công Tuân có ưu thế lớn hơn nhưng anh Đình Long lại muốn giáp mặt Nam Giang ở chung kết Nhật 3 toàn quốc.

Sau hơn 1 tháng tranh tài, giải Nhật 3 đã xác định được chủ nhân đầu tiên của tấm vé chơi trận chung kết là anh Đình Long. Đối đầu với đại diện của Hải Phòng là anh Vũ Khoa, game thủ đến từ Hà Nội đã thi đấu xuất sắc với chiến thắng 4-0 để vào chung kết.

“Được chơi trận chung kết của giải Nhật 3 là niềm vui lớn đối với mọi game thủ yêu mến bộ môn Nhật 3 này, mình cảm thấy thật sự vui mừng.

Nói tới bí quyết chiến thắng thì những kinh nghiệm được rút ra sau trận tứ kết đã mang lại cho mình sự tự tin rất lớn, nhất là sau 2 trận đấu đầu tiên của trận bán kết khi vượt qua 2 đội tuyển mạnh nhất của đối thủ” - anh Đình Long cho hay.

Lối chơi dạt biên tạt cánh đánh đầu đã trở thành thương hiệu, đưa a Long vào trận đấu cuối cùng. Anh cho biết phương án này sẽ tiếp tục được áp dụng trong trận chung kết. “Trong trận chung kết sắp tới mình vẫn trung thành với lối chơi và sẽ cố gắng vận dụng một cách khéo léo hơn. Mình hy vọng sẽ làm tốt hơn nữa so với trận bán kết”.

Đối thủ của anh Long trong trận chung kết sẽ là Công Tuân hoặc Nam Giang. Nhận định về hai đối thủ này, anh cho hay: “Theo đánh giá chung thì Công Tuân là game thủ có ưu thế lớn hơn so với Nam Giang, nhưng mình hy vọng là sẽ đối đầu với Nam Giang. Không phải do Nam Giang kém hơn Công Tuân mà là vì nếu mình nói khác sẽ bị ăn đòn bầm dập mất (cười)".

Trận bán kết thứ hai giữa Nam Giang và Công Tuân sẽ diễn ra lúc 19h30 tối ngày 3/9 và được trực tiếp trên fanpage Esports 247.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhật 3 Nam Giang Công Tuân Đình Long
Xem thêm
TIN NỔI BẬT