Quảng cáo

Chung kết FIFA Club World Cup: San Lorenzo kinh sợ Ronaldo

Thứ sáu, 19/12/2014 15:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - San Lorenzo đã thi đấu 56 trận chính thức trong năm qua, ghi được 66 bàn. Trong khi đó Ronaldo chơi 51 trận ghi 56 bàn, con số đủ gây ấn tượng trước trận chung kết FIFA Club World Cup.

Chung kết FIFA Club World Cup, Real Madrid vs San Lorenzo, Ronaldo, FIFA Club World Cup, Kền Kền, Hoàng gia Tây Ban Nha, La Liga, Cristiano Ronaldo, hiệu suất ghi bàn khủng của Ronaldo

Ronaldo sở hữu thành tích ghi bàn cực kỳ đáng nể

Real Madrid sẽ có trận đấu quan trọng với San Lorenzo tại chung kết FIFA Club World Cup. Đây là cơ hội rất tốt để đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bổ sung thêm những danh hiệu vào phòng truyền thống.

San Lorenzo rõ ràng không phải đối thủ xứng tầm với nhà vô địch Champions League. Bị đánh giá yếu kém hơn về mọi mặt, chức vô địch gần như nằm chắc trong tay Real Madrid.

Một thống kê đáng chú ý là hiệu suất ghi bàn của cả CLB này so với một mình Cristiano Ronaldo. Trong năm qua, San Lorenzo thi đấu tổng cộng 56 trận ghi 66 bàn, tức là 1,18 bàn/trận. Ronaldo chơi 51 trận ghi 56 bàn, đạt hiệu suất 1,1 bàn/trận. Có thể nói Ronaldo sẽ là mối hiểm họa rất lớn với đội bóng vô địch Nam Mỹ.

VIDEO: Ronaldo không thể ghi bàn trong ngày Real thắng đậm Cruz Azul

"Làm thế nào để ngăn chặn anh ta ư? Về nguyên tắc thì có nhưng thực tế thì rất khó. Nhưng Cristiano không phải là sức mạnh duy nhất của Real Madrid, chúng tôi sẽ chiến đấu vì chúng tôi có cơ hội"-  HLV San Lorenzo khích lệ tinh thần học trò trước trận đánh lớn.

Ronaldo đang rất khát khao ghi bàn bởi trận đấu trước anh không thể nổ súng dù có những cơ hội tốt. Đây cũng là cơ hội để Ronaldo làm đa dạng và phong phú hơn thành tích ghi bàn trên mọi đấu trường của mình.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết FIFA Club World Cup Real Madrid vs San Lorenzo Ronaldo FIFA Club World Cup Kền Kền Hoàng gia Tây Ban Nha La Liga Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT