Quảng cáo

Roberto Carlos: Neymar và Ronaldo, Messi xuất sắc nhất

Thứ sáu, 19/12/2014 15:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu danh thủ Brazil, Roberto Carlos cho rằng người "đàn em" Neymar đã vươn tới đẳng cấp của Ronaldo và Messi.

 

VIDEO: Pha đi bóng dọc biên cực hay của Neymar

Trong danh sách 23 ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2014, chỉ duy nhất  Neymar là cầu thủ Brazil có tên. Dù bị loại khỏi 3 cái tên cuối cùng nhưng chân sút 22 tuổi vẫn được cựu danh thủ Carlos đánh giá cao. Hậu vệ cánh trái lừng danh của Brazil nói: "Neymar là một hiện tượng, cậu ấy đã thích nghi với môi trường bóng đá châu Âu rất nhanh".

roberto Carlos, Neymar, Ronaldo, Messi, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, quả bóng vàng 2014, la liga

Roberto Carlos 

"Khi khoác áo Barca hay Brazil, Neymar đều chơi rất hay. Tuy nhiên, Messi và Ronaldo vẫn có phong độ rất cao và luôn tiến bộ. Để vượt được hai cầu thủ này, Neymar cần phải luôn chăm chỉ. Theo quan điểm của tôi, 3 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện giờ là Messi, Ronaldo và Neymar".

 

 

Neymar đang là đội trưởng của ĐT Brazil, sau khi trung vệ Thiago Silva chấn thương và xuống phong độ. Anh rất được NHM xứ Samba yêu mến và kỳ vọng nhiều. Tại World Cup 2014, Neymar đã chơi hay nhưng tiếc là tuyển Brazil lại thất bại ở bán kết trước Đức. Tính tới thời điểm hiện tại, Neymar đã ghi 42 bàn thắng sau 60 trận khoác áo Brazil.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
roberto Carlos Neymar Ronaldo Messi quả bóng vàng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT