Quảng cáo

Chung kết cúp Nhà vua: Siêu kinh điển không trọn vẹn

Thứ bảy, 12/04/2014 17:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid và Barca đang hướng đến trận siêu kinh điển thứ ba tại chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Tuy nhiên đây sẽ là cuộc so tài sẽ thiếu vắng nhiều nhân tố hấp dẫn.

 

2h30 ngày 17/4, trận chung kết cúp Nhà vua giữa Real vs Barca sẽ được Thể thao 247 truyền trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Ancelotti chưa thể thắng Martino   

 

Sieu kinh dien 2014, chung ket  cup nha vua, real vs barca, Real Madrid, Barcelona, La Liga, lich thi dau chung ket cup nha vua, cúp nhà vua tây ban nha, Ronaldo, MessiAncelotti chưa thể giành chiến thắng trước Martino

 

Cả hai trận 'siêu kinh điển' ở mùa giải này HLV người Ý đều là người phải đón nhận thất bại. Nếu như trận thua 1-2 hồi đầu mùa khó có thể trách Carlo thì thất bại 3-4 ngay trên sân nhà cách đây không lâu lại không thể tha thứ.

 

Phong độ, sân nhà, tinh thần... tất cả đều ủng hộ Kền Kền nhưng họ đã thất bại đau đớn 3-4. Trận thua kéo theo hệ lụy khôn lường khi họ tiếp tục bị Sevilla đánh bại và tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH La Liga.

 

Video bàn thắng: Atletico 1-0 Barca (Champions League 2013/14)

 

Real có thể đánh bại Atletico với tỷ số đậm như trận đấu ở cúp Nhà vua, có thể đè bẹp nhiều đối thủ tại La Liga nhưng rõ ràng họ chưa thể thắng được Barca.

 

Carlo Ancelotti chưa thể đánh bại Martino, một thực tế mà chiến lược gia người Italia cần phải tìm ra lời giải trong trận đấu sắp tới. Điểm khác biệt lớn nhất giữa hai chiến lược gia này từ đầu mùa tới giờ có lẽ là niềm tin. Real vẫn luôn tin tưởng Ancelotti khi ông dẹp loạn phòng thay đồ đội bóng này một cách rất êm đềm. Martino thì khác, ông luôn phải sống trong ánh mắt nghi hoặc của chính NHM đội bóng và giới chuyên môn. Trận thua Atletico hôm vừa rồi đã lại khiến chiến lược gia này chìm trong chỉ trích.

 

Ở thời điểm này, liệu rằng Carlo Ancelotti có thể đánh bại Martino lần đầu tiên và cũng là lần quyết định đến 1 danh hiệu?!

 

Sieu kinh dien 2014, chung ket  cup nha vua, real vs barca, Real Madrid, Barcelona, La Liga, lich thi dau chung ket cup nha vua, cúp nhà vua tây ban nha, Ronaldo, Messi

Rất có thể Ronaldo không kịp bình phục chấn thuơng

 

Chung kết thiếu "lửa"

 

Cristiano Ronaldo dính chấn thương và chưa chắc có thể hồi phục để tham dự trận đấu này. Ancelotti đang tung hỏa mù về những thông tin liên quan tới tiền đạo người Bồ. Nhưng rõ ràng một điều, dù có thể ra sân thi đấu nhưng đó chắc chắn không phải một Ronaldo đáng sợ như trước.

 

Lionel Messi thì sao, chỉ chạy 6.8 km trong trận thua Atletico, một con số quá đỗi khiêm tốn nếu không muốn nói anh đã "lười" di chuyển. Tiki-taka dựa rất nhiều vào Messi, nhưng khi cầu thủ này mệt, Barca cũng yếu đi rõ ràng. Rõ ràng Messi đã không còn quá đáng sợ như trước.

 

Sieu kinh dien 2014, chung ket  cup nha vua, real vs barca, Real Madrid, Barcelona, La Liga, lich thi dau chung ket cup nha vua, cúp nhà vua tây ban nha, Ronaldo, Messi

Real Madrid vs Barca sẽ là trận đấu quyết định danh hiệu Cúp Nhà vua

 

Một Real Madrid cũng vừa để thất thủ toàn diện trước Dortmund gặp một Barca thất bại thảm hại trước Atletico Madrid. Cuộc so tài của những cơn đau đang ngấm dần vào da thịt. Nhưng rõ ràng người Madrid có quyền tự tin hơn vào bản thân bởi họ vẫn còn cơ hội ở cả ba mặt trận. Martino nói riêng và Barca nói chung có lẽ cũng đang rất mong lập cú đúp danh hiệu ở mùa này để xua tan những bóng tối đã bao phủ Nou Camp suốt mùa giải vừa qua.

 

Siêu kinh điển tập 3 sẽ biết đâu là người đứng trên bục cao nhất của Cúp Nhà vua - một danh hiệu sẽ là bước tạo đà cho cả hai trong những cuộc chiến trước mắt

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sieu kinh dien 2014 chung ket cup nha vua real vs barca Real Madrid Barcelona La Liga lich thi dau chung ket cup nha vua cúp nhà vua tây ban nha Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT