Chim Sẻ Đi Nắng vô địch giải AOE Việt - Trung Online 2017

Thứ bảy, 29/04/2017 22:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chim Sẻ Đi Nắng vô địch giải AOE Việt - Trung Online 2017 sau khi thể hiện phong độ quá khủng khiếp trước Shenlong của Trung Quốc.

Kết quả: Thắng cả 3 thể loại Shang 5-1, Map Biển 5-0, Assy 5-4

Quá nhiều kịch bản đã được vẽ ra trước trận chung kết kinh điển giữa Chim Sẻ Đi Nắng và Shenlong. Hai game thủ hàng đầu của Việt Nam và Trung Quốc gặp nhau trong một trận chung kết rất được mong đợi.

Ở thể loại Shang, Chim Sẻ bị đánh giá cửa dưới so với 'thần long' của Trung Quốc. Thế nhưng với đúng 'chất' của mình, Chim Sẻ cứ đánh giải là lại hay và để lại không ít bất ngờ cho NHM.

Những trận solo Shang không lệch quá nhiều về bài vở, đồ ăn, mọi thứ đều tỏ ra cân bằng cho cả hai. Thế nhưng sự phũ phàng, tự tin và lối đánh hiệu quả của Chim Sẻ đã hạ gục Shenlong.

Chim Sẻ Đi Nắng, AOE Online Việt Trung 2017, Chim Sẻ Đi Nắng vô địch, Chim Sẻ Đi Nắng vs Shenlong, AOE Việt Nam

Ở các trận, cả hai đều giằng co, đua phát triển và điều R ở những thời điểm ban đầu. Thế nhưng càng đánh, Chim Sẻ lại càng cho thấy sự phũ phàng của mình. Anh điều R hay hơn đối phương, đứng quân tốt hơn và đẩy phát nào ra phát đấy. Shenlong đã phải resign tới 5 lần trong khi Chim Sẻ chỉ phải làm công việc đó một lần duy nhất.

Thắng 5-1 ở thể loại Shang, đây là một bất ngờ quá lớn mà Chim Sẻ đã tạo ra. NHM AOE Việt cũng cảm thấy rạo rực và rất vui mừng với những gì Sẻ đã  làm được.

Tiếp đà hưng phấn, sang thể loại sở trường là solo random máp Biển, Chim Sẻ lại càng thể hiện được độ bá đạo của mình. Trận đầu cầm Hit, đối thủ Greek, không cửa bật cho Shenlong. Và thực tế Chim Sẻ đã giải quyết trận đấu một cách nhanh gọn.

Tới trận thứ hai, Baby của Chim đối đầu Egypt của Shenlong, dù rất cố gắng nhưng Shenlong chỉ có thể giúp game này kéo dài hơn trận đầu và chấp nhận thua 0-2. Trong những trận tiếp theo, Shenlong không thể bật được dù chỉ một trận và chấp nhận thua 0-5. Thắng 10-1 sau 2 thể loại Shang và random map Biển, Chim Sẻ Đi Nắng chính thức vô địch giải AOE Việt Trung Online 2017.

Ở thể loại Assy, tuy chỉ mang tính thủ tục với Chim Sẻ nhưng với Shenlong là cơ hội để lấy lại chút danh dự. Anh thi đấu rất nỗ lực nhưng trước Chim Sẻ, Shenlong lại chấp nhận kết quả thua 4-5. Chim Sẻ Đi Nắng đã giành chiến thắng ở cả 3 thể loại và vô địch một cách xứng đáng.

Giải AOE Online Việt Trung 2017 khép lại sau nhiều tháng tranh tài với giải Nhất thuộc về CSĐN, nhì Shenlong, giải 3 thuộc về Tiểu Thủy Ngư khi anh đánh bại Đổ Thánh với tỉ số 2-1.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chim Sẻ Đi Nắng AOE Online Việt Trung 2017 Chim Sẻ Đi Nắng vô địch Chim Sẻ Đi Nắng vs Shenlong AOE Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT