Chim Sẻ Đi Nắng hẹn Shenlong ở bán kết Assy AOE Việt Trung

Thứ hai, 03/07/2017 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Chim Sẻ Đi Nắng có thể đụng Shenlong ở bán kết Assy hay Tiểu Thủy Ngư ở thể loại Shang... tại giải AOE Việt Trung 2017.

>> Toàn bộ lịch thi đấu AOE Việt Trung 2017

Hôm 2/7, BTC giải AOE Việt Trung 2017 đã tổ chức bốc thăm chia cặp, phân nhánh thi đấu 7 thể loại ở giải năm nay. Rất nhiều những cặp đấu đáng chú ý đang được chờ đợi.

Niềm hi vọng số 1 của AOE Việt Nam là Chim Sẻ Đi Nắng cũng đã biết được những đối thủ và nhánh thi đấu của mình. Cùng nhìn qua hành trình mà 'thần đồng' của AOE Việt Nam phải bước qua ở giải năm nay.

Dễ dụng Shenlong ở bán kết thể loại Assy

AOE Việt Trung 2017, Chim Sẻ Đi Nắng, lich thi dau AOE Việt Trung 2017, ket qua AOE Việt Trung 2017

Ở thể loại này, Chim Sẻ nằm cùng nhánh với những game thủ đáng gờm nhất như Shenlong, Truy Mệnh, Chiến Tướng...

Chim Sẻ Đi Nắng thi đấu ở cặp số 16, đối thủ đầu tiên là Tiểu Vũ. Nếu vượt qua thử thách này Chim Sẻ sẽ gặp người thắng trong cặp Tutj-Giả Vờ Yêu. Nhìn chung, chặng đường đi tới bán kết của Chim Sẻ không quá khó khăn và nhiều khả năng game thủ này sẽ làm được. Về phía Shenlong, anh sẽ phải vượt qua thử thách đầu là Cam Quýt, một tay solo khá cứng của AOE Việt Nam. Hoàng Mai Nhi, Chiến Tướng có thể là vật cản trên con đường để Shenlong tới vòng bán kết.

Ở nhánh còn lại, khá đen đủi cho Bibi khi đụng ngay Tiểu Thủy Ngư ở vòng đầu. Trong khi đó niềm hi vọng khác của Việt Nam là Hồng Anh chỉ phải gặp Ngạch Hán. Nhiều khả năng Hồng Anh và Tiểu Thủy Ngư sẽ đụng độ ở vòng bán kết thể loại solo Assy.

Chim Sẻ dễ gặp Tiểu Thủy Ngư ở bán kết solo Shang

AOE Việt Trung 2017, Chim Sẻ Đi Nắng, lich thi dau AOE Việt Trung 2017, ket qua AOE Việt Trung 2017

Ở thể loại solo Shang, Chim Sẻ cùng nhánh với Tiểu Thủy Ngư và dễ gặp game thủ này ở vòng bán kết. Vòng đầu Chim Sẻ đụng Zai Zai, một game thủ chưa đủ trình để được đánh giá ngang cơ. Nếu vượt qua vòng này, Chim Sẻ sẽ gặp người thắng trong cặp Yugi - Đỗ Thánh. Vòng sau nữa có thể gặp Bibi và bán kết có thể đụng Tiểu Thủy Ngư.

Trong khi đó Tiểu Thủy Ngư sẽ gặp Chipboy ở vòng đầu tiên, nếu thắng có thể gặp Minh Nhât- 9x Cong... game thủ này dễ vào bán kết để gặp Chim Sẻ.

Ở nhánh còn lại, Hồng Anh dễ gặp Shenlong ở bán kết. Một sự đối lập khá thú vị giữa Shang và Assy.

Solo Random hứa hẹn nhiều hấp dẫn


Chim Sẻ có thể gặp Hehe ngay từ vòng 2, Gunny vòng 3 hay Bibi ở bán kết. Trong khi đó Hồng Anh có thể gặp Cam Quýt ngay từ vòng 2, nếu vào trong có thể gặp Vanelove hay Vô Thường...

Các thể loại khác:

22 Shang tự do

22 Shang thuần tiễn

44 Random

3vs3 Death Match:

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AOE Việt Trung 2017 Chim Sẻ Đi Nắng lich thi dau AOE Việt Trung 2017 ket qua AOE Việt Trung 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT