Quảng cáo

Chim Sẻ Đi Nắng đã giành 2/4 cúp Solo AOE Pro Masters 2017

Thứ hai, 20/03/2017 00:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -Không quá gay cấn như thể loại solo Random, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng đã khẳng định đẳng cấp có phần vượt trội so với các game thủ Việt ở thể loại solo cung R Shang.

Cung R là thể loại sở trường của game thủ Chim Sẻ Đi Nắng trong nhiều năm qua. Những trận đấu giao hữu, đấu giải với người Trung Quốc đã giúp Chim Sẻ tôi luyện được bản lĩnh và phong cách đánh cung R quá khác biệt so với phần còn lại của các game thủ Việt Nam.

Ứng cử viên số 1 của nội dung solo Shang thuần tiễn đã nhanh chóng đánh bại Bi Bi, người được đánh giá không hề mềm ở thể loại solo cung R Shang. Sau ba trận thi đấu, Chim Sẻ đánh bại Bi Bi một cách nhanh gọn với tỉ số 3-0. Tới vòng thứ 2 của nhánh thắng, Chim Sẻ tiếp tục có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước người anh em cùng team Gametv No.1.

Chim Sẻ Đi Nẵng, AOE Pro Masters 2017, Chim Sẻ vô địch cung R Shang, Chim Sẻ vô địch, Chim Sẻ Đi Nẵng 5-3 Hồng Anh

Bước vào vòng bán kết với 6 trận thắng tương đối nhẹ nhàng, Chim Sẻ gặp người thách thức lớn nhất tới danh hiệu vô địch là Hồng Anh. Và kịch bản của nội dung solo Shang thuần tiễn cũng giống với Random, Chim Sẻ đã thể hiện được bản lĩnh khi đánh bại 3-1 trước Hồng Anh để bước vào nội dung chung kết nhánh thắng.

Ở vòng chung kết nhánh thắng, trước đối thủ được đánh giá không cao bằng là Truy Mệnh, Chim Sẻ đã nhẹ nhàng hạ gục đối thủ 3-0 để chờ cái tên thách thức cuối cùng ở trận chung kết tổng.

Phía còn lại, sau khi để thua chóng vánh 0-3 trước Chim Sẻ ở vòng 1, Bi Bi tiếp tục để lại nỗi thất vọng rất lớn với cộng động AOE Việt Nam khi bất ngờ thất bại 0-3 trước game thủ Hoàng Công Nghiệp. Còn với Hồng Anh, thua Chim Sẻ nhưng anh cũng không gặp nhiều khó khăn để vượt qua những đối thủ ở nhánh dưới như Truy Mệnh để gặp lại Chim Sẻ trong trận chung kết cuối cùng của giải đấu AOE Pro Masters 2017 ngày 19/3.

Tại trận chung kết, một lần nữa sự khác biệt đã được thấy rõ trong cách đánh cung R của hai game thủ. Chim Sẻ Đi Nắng với sự chỉn chu, cẩn thận và chuẩn chỉnh đã luôn biết cách giành lợi thế trong từng trận đấu. Những pha điều R, những skill Hit and Run rất hiệu quả, đặc biệt là cách đứng quân, bắt quân nhỏ lẻ hiệu quả đã giúp anh mang lại khác biệt.

Chim Sẻ vẫn lì lợm, bản lĩnh, cẩn thận, hiệu quả, đột biến... có quá nhiều yếu tố cùng hội tụ giúp anh vượt qua Hồng Anh với tỉ số 5-3 trong trận chung kết tổng để lên ngôi vô địch giải AOE Pro Masters nội dung solo Shang thuần tiễn.

Như vậy sau 2 tuần thi đấu, Chim Sẻ Đi Nắng đã ẵm 2/4 chức vô địch của giải đấu này. Hai nội dung còn lại sẽ thi đấu trong các tuần tiếp theo là solo Map Biển và solo cung R Assy. Ở cả hai nội dung này, thật khó để tìm ra người chơi hay hơn Chim Sẻ. Anh vẫn là ứng viên sáng giá nhất cho hai nội dung kể trên. Và nếu tiếp tục thể hiện được phong độ ổn định và bay cao, Chim Sẻ Đi Nẵng hoàn toàn có thể ẵm cả 4 giải Quán quân của AOE Pro Masters 2017. Một kỉ lục vô tiền khoáng hậu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chim Sẻ Đi Nẵng AOE Pro Masters 2017 Chim Sẻ vô địch cung R Shang Chim Sẻ vô địch Chim Sẻ Đi Nẵng 5-3 Hồng Anh AOE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT