Chim Sẻ có thể giành mấy chức vô địch giải AOE Việt Trung?

Thứ sáu, 30/06/2017 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Chim Sẻ Đi Nắng sẽ tham dự cả 7 nội dung thi đấu ở giải AOE Việt Trung 2017 và game thủ này phấn đầu giành càng nhiều chức vô địch càng tốt.

VIDEO: ChimSeDiNang, Bibi vs Sơ Luyến, Nhãn Tử C2-T5. Nguồn Gametv

>> Toàn bộ lịch thi đấu giải AOE Việt Trung 2017

Giải AOE Việt Trung 2017 sẽ khởi tranh từ ngày 5-9/7 tại Hà Nội. Các game thủ Việt Nam và Trung Quốc sẽ tranh tài ở 7 nội dung thi đấu, trong đó có nhiều nội dung thế mạnh của nước bạn.

Người được chú ý và kì vọng nhất ở giải năm nay bên phía AOE Việt Nam là cái tên quen thuộc Chim Sẻ Đi Nắng. Từng 'đánh đông dẹp bắc' khi giành quá nhiều danh hiệu vô địch ở giải AOE Việt Trung 2015, Trung - Việt 2016... Chim Sẻ Đi Nắng được kì vọng sẽ lại có một giải đấu thành công nữa.

Ở giải năm nay, Chim Sẻ Đi Nắng góp mặt ở đầy đủ cả 7 nội dung thi đấu gồm: solo Shang-Assy-Random, 22 Shang tự do, 22 Shang thuần tiễn, 44 Random, 33 Death Match. Nói về tham vọng ở giải năm nay, Chim Sẻ Đi Nắng cho biết sẽ 'cố gắng giành càng nhiều chức vô địch càng tốt, đặc biệt là thể loại solo Shang'.

Đánh giá khả năng vô địch của Chim Sẻ ở các thể loại tham dự:

Solo: Có thể lập hat-trick vô địch

Chim Sẻ Đi Nắng, AOE Việt Trung 2017, lịch thi đấu AOE Việt Trung 2017, lịch thi đấu Chim Sẻ Đi Nắng

Chim Sẻ Đi Nắng là một trong số ít những game thủ của thế giới có khả năng thi đấu cực kì toàn diện. Ở thể loại solo Shang, từ một cậu bé luôn có tâm lí e ngại khi đối đầu với người Trung, giờ đây Chim Sẻ đã cứng cáp hơn rất nhiều và hoàn toàn có thể chơi sòng phẳng với các game thủ Trung Quốc. Ở trong nước, Hồng Anh là đối trọng duy nhất nhưng cũng thường xuyên chịu thất bại trước Chim Sẻ. Shenlong, Tiểu Thủy Ngư là hai game thủ Trung Quốc có khả năng đe dọa ngôi vương của Chim Sẻ Đi Nắng.

Với thể loại solo Assyrian, đây là sở trường lớn nhất của Chim Sẻ Đi Nắng. Trong tất cả các giải có solo Assy từ trước đến nay (trừ giải AOE Pro Master vừa qua), Chim Sẻ Đi Nắng đều vô địch cho dù có hay không những game thủ Trung Quốc. Phong độ solo Assy của Sẻ đang là rất cao khi anh 2 lần về nhất và bất bại ở 2 ngày tập luyện, thi đấu nội dung này ở Việt Nam.

Với solo Random, nếu Chim Sẻ Đi Nắng nhận là số 2 thì cũng chẳng có game thủ nào nhận là số 1. Toàn diện, đó là từ có thể nói lên con người này. Cơ hội vô địch solo Random cũng là rất lớn, dẫu biết rằng rất nhiều game thủ khác ở VN như Hồng Anh, Bibi, Quýt, Truy Mệnh, Vanelove, Gunny... cũng có cơ hội vô địch.

Đánh team: Tùy thuộc vào cách lập đội của đoàn Việt Nam

Chim Sẻ Đi Nắng, AOE Việt Trung 2017, lịch thi đấu AOE Việt Trung 2017, lịch thi đấu Chim Sẻ Đi Nắng

Chim Sẻ Đi Nắng là game thủ toàn diện, tuy nhiên đánh đồng đội anh cũng cần những người chơi hiểu mình và có đẳng cấp gần nhất để có thể bay cao ở giải năm nay.

Được biết, ở thể loại 22 shang thuần tiễn, Chim Sẻ Đi Nắng sẽ cặp với Bibi, một trong những tay cung rất cứng, có khả năng đánh phát triển tay to cực tốt. Nếu cặp với Bibi, cơ hội Sẻ và Bi vô địch là có.

Tương tự với các thể loại 22 shang tự do, 44 random, 33 death match, Chim Sẻ đều có cơ hội lên ngôi vương nếu như em và đồng đội thi đấu tốt. Ở giải AOE Trung Việt 2016 diễn ra ở Quảng Đông, Chim Sẻ Đi Nắng đã vô địch tới 3 thể loại đó là solo Assy, 22 Shang, 44 Shang.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chim Sẻ Đi Nắng AOE Việt Trung 2017 lịch thi đấu AOE Việt Trung 2017 lịch thi đấu Chim Sẻ Đi Nắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT