Quảng cáo

Chiều nay HAGL đá trận đầu tiên giải Tứ hùng

Thứ hai, 18/01/2016 15:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB HAGL sẽ có trận đấu đầu tiên gặp SHB.Đà Nẵng tại giải Tứ hùng tổ chức tại Gia Lai từ ngày 18/1 đến 22/1.

LINK XEM TRỰC TIẾP HAGL VS SHB.ĐÀ NẴNG

Trong khi những cầu thủ chủ chốt như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Đông Triều... bận tập luyện và thi đấu ở tuyển U23 Việt Nam thì các cầu thủ của HAGL vẫn tập luyện bình thường. Đội bóng phố Núi vẫn tích cực chiêu mộ ngoại binh và chuẩn bị cho hai giải đấu là Tứ hùng và tam hùng.

HAGL vs SHB. Đà Nẵng, giải tứ hùng Gia Lai, HAGL, tam hùng HAGL, link xem HAGL vs SHB. Đà Nẵng, truc tiep HAGL vs SHB. Đà Nẵng

Thanh Hậu được kỳ vọng sẽ thi đấu tiến bộ ở giải đấu lần này

Chiều nay, giải Tứ hùng sẽ chính thức khởi tranh (từ ngày 18/1 đến 22/1) gồm 4 đội tham dự là HAGL, SHB. Đà Nẵng, Long An và Sanna Khánh Hòa.

Trong trận đấu đầu tiên diễn ra lúc 17h30 chiều nay, HAGL sẽ chạm trán SHB.Đà Nẵng. Không có sự phục vụ của nhiều cầu thủ trụ cột, đây sẽ là cơ hội để đội bóng phố Núi đưa ra những thử nghiệm, đặc biệt là những cầu thủ trẻ.

Thế hệ cầu thủ như Thanh Hậu sẽ là những nhân tố chủ chốt của HAGL, vì thế đây là giải đấu được xem rất bổ ích.

Sau khi giải Tứ hùng kết thúc, HAGL sẽ tiếp tục bước vào tranh tài ở giải Tam hùng với sự góp mặt của CLB Yokohama. Ở giải này, tiền vệ Tuấn Anh sẽ khoác áo Yokohama để đá với HAGL. Hai đội còn lại sẽ được công bố trong thời gian tới (khởi tranh từ ngày 24-29/1).

Các trận đấu của HAGL tại giải Tam hùng sẽ được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs SHB. Đà Nẵng giải tứ hùng Gia Lai HAGL tam hùng HAGL link xem HAGL vs SHB. Đà Nẵng truc tiep HAGL vs SHB. Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT