Quảng cáo

Chelsea có thể làm nên cú ăn ba lịch sử

Thứ hai, 02/03/2015 11:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea có thể tiếp tục giành thêm hai danh hiệu vô địch khác trong mùa giải này sau chiến thắng tại trận chung kết Capital One Cup, theo Thierry Henry.

Chelsea 2-0 Tottenham, ket qua ti so Chelsea 2-0 Tottenham, Chelsea vo dich cup lien doan, Jose Mourinho, nguoi dac biet, chelsea gianh cu an ba, premier league, cúp c1, ngoai hang anh

Chelsea đăng quang cúp Liên đoàn một cách xứng đáng

The Blues đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Tottenham trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh tại Wembley. Đây là danh hiệu đầu tiên của Mourinho kể từ khi trở lại sân Stamford Bridge. Những cái tên như Diego Costa, Fabregas, Courtois... cũng lần đầu được tận hưởng cảm giác vô địch giải đấu này.

Chelsea vẫn đang có lợi thế lớn trong cuộc đua tới danh hiệu Premier League khi hơn Man City 5 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Họ cũng có trận hòa 1-1 với PSG tại Champions League và cơ hội vô địch ở hai giải đấu này vẫn là rất cao.

VIDEO: Xem Chelsea nâng cúp ăn mừng danh hiệu đầu tiên thời Mourinho 2.0 

Chứng kiến phong độ mùa giải này của Chelsea, Thierry Henry tin rằng Jose Mourinho và các học trò có thể đoạt cú ăn ba. "Tôi nghĩ rằng họ có thể làm được điều đó. Họ có những phẩm chất cần thiết để giành chiến thắng ba danh hiệu.

Tôi rất háo hức chờ đợi trận lượt về của họ với PSG. Đó là trận đấu lớn, nếu họ đánh bại PSG có thể họ sẽ đương đầu với những Bayern Munich, Real Madrid hay Barcelona. Thời gian sẽ trả lời xem họ có thể làm được điều đó không nhưng đầu tiên họ cần thắng PSG trước đã" - Sky Sports dẫn lời.

Chiến thắng trước Spurs đã cải thiện đáng kể thành tích của Mourinho trong các trận chung kết. Hiện tại Jose đã có chiến thắng thứ 10/12 trận chung kết mà mình tham dự.

"Ông ấy (Mourinho) đã chỉ đạo các học trò và họ đã làm rất tốt điều đó.

Họ không phòng ngự vì họ phải làm thế mà họ yêu thích và thưởng thức cách đá ấy. Họ sống để phòng ngự, bạn có thể thấy họ luôn chiến thắng trong các trận chung kết là vì thế".

Chiếc cúp đầu tiên của Mourinho trong gần 3 năm và Jamie Redknapp thừa nhận chiến thắng này rất có ý nghĩa với "Người đặc biệt".

"Tôi chưa bao giờ nhìn thấy ông ấy hạnh phúc hơn"- ông nói. "Tôi nghĩ rằng tôi đã chưa từng nhìn thấy ông ấy sung sướng hơn như vậy. Đó là một danh hiệu trút bỏ áp lực trên vai ông ấy, nó là một cứu cánh".

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 2-0 Tottenham ket qua ti so Chelsea 2-0 Tottenham Chelsea vo dich cup lien doan Jose Mourinho nguoi dac biet chelsea gianh cu an ba premier league cúp c1 ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT