Quảng cáo

HLV Mourinho chia sẻ cảm xúc sau khi Chelsea vô địch

Thứ hai, 02/03/2015 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea đã xuất sắc đánh bại Tottenham 2-0 để giành chức vô địch Cup Liên đoàn Anh, sau trận đấu HLV Jose Mourinho không giấu nổi sự vui sướng trước giới truyền thông.

Video clip bàn thắng: Chelsea 2-0 Tottenham (Capital One Cup 2014/15)

Ở trận chung kết Cup Liên đoàn Anh gặp Tottenham, Chelsea đã nhập cuộc với đội hình không được mạnh nhất khi thiếu vắng Nemanja Matic vì án treo giò. Tuy nhiên, không vì vậy mà The Blues thi đấu yếu kém. Ngược lại, các học trò của HLV Jose Mourinho còn thi đấu ấn thượng khi giành chiến thắng 2-0 nhờ những bàn của Terry và Diego Costa.

Với kết quả trên, Chelsea đã chính thức có chức vô địch Cup Liên đoàn Anh mùa giải 2014/15. Đây là danh hiệu đầu tiên của HLV Jose Mourinho kể từ khi trở lại dẫn dắt Chelsea trong năm 2013, tính trong toàn bộ sự nghiệp thì đây là lần thứ 3 'Người đặc biệt' nâng cao danh hiệu này cùng The Blues.

Chelsea, Tottenham, Chelsea vô địch Cup Liên đoàn Anh, Jose Mourinho, Video clip bàn thắng chelsea vs tottenham, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Stamford Bridge, Tin chuyển nhượng

HLV Mourinho sướng như đứa trẻ khi Chelsea vô địch Cup Liên đoàn Anh

Sau trận đấu, HLV Mourinho không giấu nổi sự vui mừng. Phát biểu trước giới truyền thông, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: "Tôi như một đứa trẻ vừa giành danh hiệu đầu tiên trong đời, thật khó để sống nếu thiếu đi những chức vô địch.

Các học trò của tôi đã có một ngày thi đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã tạo ra được sự cân đối giữa tấn công và phòng thủ, chính điều này đã giúp Chelsea kiểm soát được trận đấu và không cho đối thủ nhiều cơ hội. Tôi cũng dành những lời khen tới HLV Pochettino và đội bóng của ông ấy. Tottenham đã trở thành một đội bóng tuyệt vời, họ đã cùng chúng tôi làm nên một trận đấu hấp dẫn".

Terry, người có bàn thắng mở tỷ số cho trận đấu cũng hồ hởi chia sẻ rằng: "Đây chỉ là một sự khởi đầu cho những mục tiêu lớn hơn. Ở mùa giải 2005, chức vô địch Cup Liên đoàn đã tạo cảm hứng cho Chelsea và hy vọng lần này cũng vậy".

Tại giải Ngoại hạng Anh, hiện Chelsea vẫn đang dẫn đầu BXH với 60 điểm, hơn đội đứng sau Man City 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Stamford Bridge Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT