Quảng cáo

Arsenal mất oan một quả penalty vì trọng tài

Thứ hai, 06/10/2014 06:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Arsenal lẽ ra đã được hưởng một quả phạt đền nếu trọng tài tinh mắt hơn trong tình huống bóng đã chạm tay Cesc Fabregas trong vòng cấm.

VIDEO: Fabregas dùng tay cản bóng trong vòng cấp

Chelsea đối đầu Arsenal, một trận cầu với vô số những điều đáng nói khi trận đấu này kết thúc. Từ những pha phạm lỗi thô bạo, những tai nạn đáng tiếc cho tới vụ lùm xùm của hai vị HLV Mourinho và Wenger. Tuy nhiên đó chưa phải tất cả những vấn đề còn tồn tại ở trận đấu này.

Phút 63, khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về Chelsea , Jack Wilshere đã có cú sút từ ngoài vòng cấm về phía khung thành Petr Cech. Bóng đi căng nhưng bị đổi hướng do chạm vào tay của Fabregas. Tuy tình huống diễn ra khá nhanh nhưng trọng tài Atkinson đứng ở ngay đó và ông đã quyết định không thổi còi. Tình huống từ chối penalty của trọng tài đã khiến các cầu thủ Arsenal hết sức tức giận nhưng kết quả cuối cùng họ vẫn chỉ được hưởng một quả đá phạt góc.

Chelsea 2-0 Arsenal, Arsenal mat oan penalty, Arsenal, Chelsea, vong 7 Premier League, Cesc Fabregas, Premier League, Arsenal mat Penalty

Arsenal bị từ chối một quả penalty mười mươi

Sai lầm tai hại của trọng tài trong tình huống đó phần nào đó đã khiến trận đấu diễn ra theo một cục diện khác. Bởi chắc chắn nếu sáng suốt hơn trong tình huống đó, trận đấu sẽ còn trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều và có thể Pháo thủ không phải thất bại đau đớn 0-2 khi trận đấu kết thúc.

Thất bại của The Gunners khiến chuỗi trận dẫn dắt Arsenal của HLV Wenger trước Mourinho thêm phần kinh hoàng. Đã trải qua 12 lần đối đầu chiến lược gia người Pháp chưa biết đến mùi chiến thắng dù chỉ là một lần.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Chelsea Arsenal Premier League penalty
Xem thêm
TIN NỔI BẬT