Quảng cáo

Chelsea 2-0 Arsenal: Wenger chưa thể xóa dớp trước Mourinho

Chủ nhật, 05/10/2014 22:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thêm một lần nữa, HLV Arsene Wenger lại chịu thất bại trước Jose Mourinho. Đây đã là lần thứ 12 nhà cầm quân người Pháp không thể thắng đồng nghiệp người Bồ Đào Nha.

 

Video bàn thắng: Chelsea 2 - 0 Arsenal (Vòng 7 - Ngoại Hạng Anh)

Thi đấu trên sân nhà nhưng Chelsea không đẩy nhanh tốc độ trận đấu ngay từ đầu mà đá rất chậm rãi. Cú sút đầu tiên của trận đấu thuộc về đội khách Arsenal nhưng đáng tiếc Alexis Sanchez lại dứt điểm không thành công.

Đến phút 27, chủ nhà Chelsea có bàn thắng mở tỉ số trên chấm 11m do công của Eden Hazard. Trước đó, tiền vệ người Bỉ có pha đột phá vào vòng cấm Arsenal khiến Koscielny phạm lỗi và anh dễ dàng đánh bại Szczesny phá vỡ thế cân bằng của trận đấu.

Các học trò của HLV Wenger sau đó cố gắng tạo ra áp lực về phía khung thành Cech (vào thay Courtois bị chấn thương) nhưng họ vẫn chưa thể ghi được bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, HLV Mourinho vẫn chỉ đạo các học trò chủ động chơi chậm và chắc khiến Arsenal gặp rất nhiều khó khăn. Và trong khi vẫn chưa thể tìm được đường vào khung thành đối phương thì Pháo thủ đã dính đòn hồi mã thương.

trực tiếp Chelsea vs Arsenal, link sopcast Chelsea vs Arsenal, link xem trực tiếp Chelsea vs Arsenal, Chelsea vs Arsenal, Chelsea đấu với Arsenal, đội hình xuất phát Chelsea vs ArsenalDiego Costa ấn định tỉ số 2-0 cho Chelsea

Phút 78, Cesc Fabregas thực hiện đường chuyền bổng cực kì chuẩn xác để Diego Costa bứt tốc rồi lốp bóng khéo léo đánh bại Wojciech Szczesny nâng tỉ số lên 2-0 cho The Blues, đồng thời ấn định tỉ số của trận đấu.

Thắng trận 2-0, thầy trò HLV Mourinho vững chắc trên ngôi đầu bảng với 19 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Man City tới 5 điểm.

 

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Courtois (Cech, 23), Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta; Matic, Fabregas; Schurrle (Mikel, 69), Oscar, Hazard; Costa

Arsenal: Szczesny, Chambers, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Wilshere (Rosicky, 82'), Flamini, Cazorla (Oxlade-Chamberlain 69'), Ozil, Alexis (Podolski, 80'), Welbeck

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Wenger Mourinho Chelsea Arsenal ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT