Quảng cáo

Chào châu Âu, Ronaldo đã trở lại

Chủ nhật, 11/09/2016 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Mất đúng 5 phút 30 giây để Cristiano Ronaldo gửi lời chào đến phần còn lại của châu Âu. Real Madrid tiếp tục thắng giòn giã, và máy săn bàn CR7 trở lại.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã không chơi bóng đỉnh cao kể từ trận chung kết Euro 2016, vào giữa tháng 7. Anh mất gần 6 tuần để hồi phục hoàn toàn chấn thương, thêm 10 ngày nữa để trở lại sân cỏ. Và không mất nhiều thời gian, Ronaldo tự đưa mình vào một cuộc chinh phạt mới.

Pha chạm bóng đầu tiên, có bàn thắng. Zinedine Zidane có vẻ đã cố gắng sắp xếp cho cậu học trò cưng của mình một sự trở lại hoàn hảo. Osasuna là đối thủ ưa thích của Ronaldo. Anh đã ghi tới 10 bàn và có 5 kiến tạo chỉ trong 10 lần chạm trán câu lạc bộ này trước đó. Bây giờ, số bàn thắng được nâng lên 11, trên 11 lần ra sân.

Ngay cả Gareth Bale cũng hoàn toàn đồng tình với người thầy của mình. Anh phá bẫy việt vị đối phương, lao xuống và đặt Ronaldo vào thế không-thể-không ghi bàn. Cái ôm thật chặt ngay sau đó, giữa hai ngôi sao sáng nhất Real Madrid, ngay tại Santiago Bernabeu là một hình ảnh quá đẹp.

 

Hình ảnh Bale ôm Ronaldo rất đẹp tại Bernabeu.

Nếu có những tin đồn nào về việc các cầu thủ Real Madrid (đặc biệt là Ronaldo) tỏ ra khó chịu vì mức lương trong hợp đồng mới của Bale, nó có lẽ chỉ xuất hiện tại Catalonia, nơi các phương tiện truyền thông xứ này thêu dệt.

Zidane đã đúng khi cho Ronaldo đá chính ngay từ đầu. Sau một giờ thi đấu, chiến lược gia người Pháp rút ngôi sao số ra sân, nhường chỗ cho Karim Benzema. Ronaldo cần sẵn sàng cho Champions League giữa tuần tới.

Cristiano Ronaldo đã có một mùa hè bận rộn. Gặp chấn thương đầu gối trong trận chung kết Euro, nhưng nhờ thế mà anh kịp khai trương khách sạn của mình ở quê nhà, ra mắt nhãn hiệu đồ lót nam, hay nước hoa mới của riêng mình.

Nhưng trên tư cách một cầu thủ, Ronaldo vẫn thể hiện khát khao cực lớn. Trước trận đấu với Osasuna, ban lãnh đạo Real Madrid cho phát một đoạn clip ghi lại quá trình hồi phục tốc hành của Ronaldo, như một động thái tri ân nỗ lực trở lại sân cỏ của anh.

Ronaldo trở lại, và lập tức ghi bàn.

Tổng biên tập báo AS, Alfredo Relano tin rằng đã đến lúc Ronaldo nên để cho cơ thể nghỉ ngơi. Giống như Messi, anh luôn cố gắng ra sân mọi lúc có thể. Cả hai luôn cố gắng đạt nhiều thành tích hơn qua mỗi mùa giải. Messi đã phải trả giá bằng chấn thương sau trận Paraguay, còn Ronaldo, cũng có thể gặp tình trạng tương tự.

Nhưng ngoài chính bản thân Ronaldo, liệu còn ai có thể ngăn cản việc anh ra sân thi đấu? Với bàn thắng vào lưới Osasuna, anh đã có tổng cộng 261 bàn thắng kể từ khi gia nhập Real Madrid vào năm 2009, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào tại châu Âu (tính từ thời điểm đó).

Chào châu Âu, Ronaldo đã trở lại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo real madrid osasuna ronaldo ghi ban
Xem thêm
TIN NỔI BẬT