Quảng cáo

Cristiano Ronaldo đáp trả Xavi bằng ví von thông minh

Chủ nhật, 11/09/2016 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã chính thức lên tiếng đáp trả những phát biểu có phần hạ thấp anh của cựu tiền vệ Barca là Xavi.

Player Loading...

VIDEO: Bale kiến tạo, Ronaldo ghi bàn cho Real Madrid

Cách đây vài ngày, cựu tiền vệ Xavi của Barcelona đã so sánh giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Xavi nói với Cadena SER: "Đúng là Ronaldo đang xuất sắc nhất thế giới nhưng có một người còn ở trên cả tầm của cậu ta. Ronaldo là điều đặc biệt của bóng đá thế giới, nhưng với nhiều người yêu bóng đá thì cậu ta không thể so sánh với Messi. Messi sẽ là số một nếu cậu ấy muốn. Cậu ấy vượt trội hơn tất cả mọi người và là cầu thủ luôn ở tầm cao nhất của bóng đá thế giới. Trừ khi bạn là Real Madrid, bạn sẽ không đồng ý với tôi đâu."

Ronaldo, Xavi, Xavi hạ thấp Ronaldo, Ronaldo dap tra xavi, real, qua bong vang

Ronaldo đáp trả những bình luận của Xavi về mình

Trong bài trả lời mới đây, Ronaldo cho biết anh không mấy để ý tới những phát biểu của Xavi. Tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ đáp trả bằng những câu nói đầy ẩn ý: "Tôi là cầu thủ được tìm kiếm nhiều nhất trên internet. Những người muốn tìm hiểu về tôi đều có thể thấy thông tin xuất hiện ở trang đầu tiên. Xavi có vấn đề gì với tôi nhỉ? Anh ấy chơi bóng ở đâu? Qatar hay ở đâu đó tôi không biết. Anh ấy đã có rất nhiều thứ nhưng đã không giành được một danh hiệu Quả bóng Vàng nào, còn tôi thì có tới ba danh hiệu".

Ronaldo cũng vừa tái xuất tại La Liga sau chấn thương dính phải ở EURO 2016. Ngay trong ngày trở lại, anh đã ghi 1 bàn thắng trong chiến thắng 5-2 trước Osasuna.

Nói về sự trở lại của mình, CR7 cho hay: "Tôi cảm thấy khỏe và có thể chơi 90 phút mà không gặp vấn đề gì. Nhưng tôi vẫn còn một chút lo lắng ở một vài tình huống nhất định. Đó là điều bình thường với một cầu thủ sau một thời gian dài không thi đấu. Tôi đã bắt nhịp được với các đồng đội và ghi được 1 bàn thắng. Mọi thứ đều tuyệt vời".

Với những gì đã đạt được trong mùa giải trước (vô địch cúp C1, EURO 2016), Ronaldo dường như không có đối thủ trong cuộc đua tới danh hiệu QBV 2016.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Xavi Xavi hạ thấp Ronaldo Ronaldo dap tra xavi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT