Quảng cáo

Chấm điểm Liverpool 0-0 Man Utd: Tất cả dưới chân De Gea

Thứ ba, 18/10/2016 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành David de Gea đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc và đương nhiên việc anh nhận được điểm số cao nhất là điều không phải bàn cãi.

Liverpool và Man Utd bước vào trận đấu muộn vòng 8 Premier League. Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, The Kop được đánh giá cao hơn Quỷ đỏ. Thực tế lợi thế ấy được họ tận dụng tốt khi đẩy Man Utd về thế phòng thủ.

Ở trận này, Liverpool cũng tạo ra nhiều cơ hội nhưng tất cả đều không thành công. Trong số đó có ít nhất 2 cơ hội có thể thành bàn nhưng đều bị thủ thành De Gea cản phá.

Liverpool 1-1 MU, ket qua Liverpool 1-1 MU, ti so Liverpool 1-1 MU, de gea, coutinho, premier league, cham diem Liverpool 1-1 MU

Cầu thủ Man Utd có trận đấu không tệ trước Liverpool

Đầu tiên phải kể đến đó là tình huống phản xạ cực nhanh sau cú dứt điểm ở cự ly gần của Emre Can. Sau đó, Coutinho đã có pha dứt điểm xuất thần đưa bóng đi vô cùng hiểm hóc. Tất cả các CĐV trên sân Anfield tưởng bóng sẽ bay vào lưới nhưng cánh tay của De Gea một lần nữa khiến người ta trầm trồ thán phục. Chính vì màn trình diễn xuất sắc này, anh đã nhận được điểm 8 từ DailyMail và là cầu thủ được chấm điểm cao nhất ở trận này.

Ở trận này, MU dù bị ép sân nhưng họ lại sở hữu những cầu thủ được chấm điểm cao nhất trận đấu. Như trường hợp tiếp theo của Ander Herrera, anh nhận được 7.5 điểm cho sự năng nổ và khả năng hoạt động liên tục của mình. Tuyến giữa của MU quả thực đã chơi rất lăn xả và hiệu quả trong khâu hỗ trợ phòng ngự.

Ashley Young trong ngày được trao cơ hội cũng chơi tốt với vai trò tiền vệ cánh. Anh cùng với Smalling nhận được 7 điểm. Hơi bất ngờ khi Bailly, cầu thủ đã có nhiều pha truy cản và cắt bóng hay lại chỉ nhận được 6.5 điểm.

Pogba và Valencia là hai cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất của Quỷ đỏ với 5 điểm. Điều này dường như hơi bất công với Valencia khi anh có trận đấu ổn, đặc biệt là pha truy cản khiến Firmino không thể dứt điểm trong thế đối mặt với De Gea.

Về phía Liverpool, người được chấm điểm cao nhất của họ cũng chỉ là 7 điểm. Trong số đó bao gồm Matip, Lovren và Coutitnho. Liverpool trận này tạo thế trận áp đảo hơn nhưng lại chơi chưa thực sự thành công và hiệu quả.

Điểm số cụ thể:

Liverpool: Karius 6, Clyne 6.5, Matip 7, Lovren 7, Milner 6.5 (Moreno 86), Can 6.5, Henderson 6.5, Coutinho 7, Mane 6.5, Sturridge 5 (Lallana 60 6), Firmino 6.5 (origi 85).

Manchester United (4-2-3-1):  De Gea 8, Valencia 5, Bailly 6.5, Smalling 7, Blind 6, Fellaini, Pogba 5, Rashford 6.5 (Rooney 77), Ander Herrera 7.5, Young 7 (Shaw 90 + 2), Ibrahimovic 5.5.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 0-0 MU ket quaLiverpool 0-0 MU ti so Liverpool Liverpool 0-0 MU de gea coutinho premier league cham diem Liverpool 0-0 MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT