Quảng cáo

Chấm điểm Bayern 5-2 Werder Bremen: Người hùng Pizarro

Chủ nhật, 27/04/2014 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Claudio Pizarro đã tỏa sáng rực rỡ để mang về chiến thắng 5-2 cho Bayern Munich trước đối thủ Werder Bremen.

 

Dù mới gặp Real Madrid trong trận lượt đi bán kết Champions League hồi giữa tuần, nhưng Bayern Munich vẫn tung ra sân đội hình khá mạnh với nhiều ngôi sao như Javi Martinez, Bastian Schweinsteiger, Franck Ribery, Mario Gotze…

 

Bayern vs Werder Bremen, Bayern Munich, Wender Bremen, Pizarro, Bundesliga, lich thi dau bundesliga, bang xep hang bundesliga

 

Tuy vậy cầu thủ của trận đấu lại là Claudio Pizarro, khi lão tướng người Peru lập cú đúp và thực hiện một đường kiến tạo thành bàn giúp Bayern hạ gục Werder Bremen với tỷ số 5-2.

 

Thi đấu với tinh thần quyết tâm ngay từ đầu, nhưng Bayern Munich đã bất ngờ để thua trước trong một tình huống phản công nhanh. Cedrick Makiadi đã tung ra một đường chuyền chính xác để Theodor Gebre Selassie dứt điểm ở cự ly gần đánh bại thủ môn Manuel Neuer, mở tỷ số trận đấu.

 

Gần như ngay lập tức, đội chủ nhà có câu trả lời. Claudio Pizarro thực hiện một đường chọc khe khéo léo, bóng tới chân Franck Ribery và tiền vệ người Pháp bình tĩnh dứt điểm tung lưới đội khách.

 

Sau khi có được bàn gỡ, Bayern lại mải mê tấn công, và họ lại dính đòn phản công nhanh của Werder Bremen. Phút 36, Franco Di Santo chuyền bóng cho Aaron Hunt trong vòng cấm, và tiền vệ người Đức đã bình tĩnh tung ra cú sút chuẩn xác nâng tỷ số lên 2-1. Đây cũng là kết quả của hiệp 1.

 

Đầu hiệp hai, Bayern tiếp tục tổ chức tấn công, và những đợt hãm thành không ngừng nghỉ của họ đã mang về kết quả khi Pizarro lập cú đúp chỉ trong vòng 4 phút với những pha dứt điểm cự ly gần từ đường chuyền của David Alaba và Thomas Muller. Phút 61, tỷ số đã là 4-2 cho Bayern khi Bastian Schweinsteiger nối dài phong độ chói sáng bằng một pha đánh đầu từ đường tạt của Philipp Lahm.

 

Chưa dừng lại ở đó, tới phút 74, tiền vệ vào sân thay người Arjen Robben đã tung ra một cú sút xa rất đẹp mắt để ấn định chiến thắng 5-2 cho đội chủ nhà.

 

Với một cú đúp cùng một đường kiến tạo thành bàn, Claudio Pizarro đã trực tiếp góp mặt trong 3 bàn thắng của Bayern Munich. Dù tuổi đã khá cao nhưng cầu thủ người Peru vẫn thi đấu rất năng nổ và đầy bản lĩnh, kinh nghiệm. Anh được chấm điểm 9 và là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.Điểm số cụ thể của 2 đội

 

BAYERN: Neuer - 6; Boateng - 5, Martinez - 6, Dante - 6, Alaba - 7; Schweinsteiger - 7; Weiser - 5, Muller - 6, Gotze - 5, Ribery - 8; Pizarro - 9.

 

Thay người: Lahm - 8, Contento không chấm, Robben không chấm.

 

WERDER BREMEN: Wolf - 7; Fritz - 6, Prodl - 4, Caldirola - 5, Garcia - 6; Junuzovic - 6, Bargfrede - 6; Gebre Selassie - 6, Hunt - 7, Makiadi - 6; Di Santo - 5.

 

Thay người: Elia không chấm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern vs Werder Bremen Bayern Munich Wender Bremen Pizarro Bundesliga lich thi dau bundesliga bang xep hang bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo