Quảng cáo

Fabregas tiết lộ thêm nội dung cuộc nói chuyện với Mourinho

Thứ tư, 08/10/2014 20:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cesc Fabregas đã không ngần ngại khẳng định lại quyết định chọn Chelsea và từ chối Arsenal trong mùa hè vừa qua.

Cesc khen Hazard, Fabregas khang dinh li do gia nhap Chelsea, Jose Mourinho, F4, The Blues, The Gunners, Eden Hazard, Chelsea 2-0 Arsenal

Cesc Fabregas không muốn cạnh tranh vị trí tại Arsenal


Cesc Fabregas đã bất ngờ dành nhiều lời khen ngợi về Eden Hazard, thậm chí anh còn ví tiền vệ người Bỉ như Messi của Chelsea sau trận thắng 2-0 trước Arsenal.

Hazard cũng chính là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong màu áo The Blues ở trận thắng cuối tuần qua. Đây được xem là nhân tố đã làm thay đổi cục diện trận đấu và sự trở lại đầy ấn tượng này đang đem lại nhiều hy vọng cho Jose Mourinho.

"Hazard có khả năng lạ thường khiến đối phương phải nản lòng. Cậu ấy chính là sợ dây kết nối giữa tuyến tiền vệ và hàng tiền đạo của chúng tôi. Rõ ràng Hazard chẳng khác nào một Lionel Messi của Chelsea và những sự khác biệt thực sự đã được tạo ra" - Cesc nói trên Radio Cope.

 

VIDEO: Fabregas nói gì sau chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Arsenal

 

Fabregas cũng tin tưởng rằng sự có mặt của những tài năng trẻ như Hazard có thể giúp The Blues đạt được nhiều thành công trong tương lai: "Chúng tôi có một lực lượng những cầu thủ trẻ tài năng và tất cả đều lạc quan về tương lai của mình".

Cesc cũng giải thích lại quyết định đầu quân cho Chelsea dưới sự chỉ đạo của Mourinho: "Khi đó Chelsea là lựa chọn tốt nhất của tôi. Wenger đã có cầu thủ ở vị trí mà tôi thi đấu như Ozil, Santi và Wilshere. Vì thế tôi đã không trở lại Arsenal.

Tôi và Mourinho đã mặt đối mặt trong cuộc nói chuyện đầu tiên. Sự tôn trọng giữa hai bên là rất lớn, ông ấy đã thuyết phục tôi rất nhanh chóng. Chúng tôi đã thành thật với nhau giữa tất cả những chuyện đã xảy ra tại Real và Barca. Cả hai đều cho rằng đó chỉ là những thứ đã ở trong quá khứ".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabregas Chelsea Hazard Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT