Quảng cáo

Courtois chấn thương, Petr Cech lại đòi rời Chelsea

Thứ tư, 08/10/2014 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Petr Cech khẳng định anh sẽ tiếp tục đàm phán với Chelsea để tìm lối thoát nếu vẫn chỉ là dự bị của Courtois.

Petr Cech doi roi Chelsea, Courtois, Euro 2016, Chelseea, Courtois chan thuong, The Blues, Cech bat du bi cho Courtois, Premier League

Cech đòi rời Chelsea nếu tiếp tục dự bị cho Courtois

 

Sau hơn 10 năm gắn bó và gần 500 trận thi đấu trong màu áo The Blues (trong đó có hơn 150 trận giữ sạch lưới), Petr Cech đã bị đẩy lên băng ghế dự bị một cách phũ phàng.

Courtois năm nay 22 tuổi đã được lựa chọn để trở thành thủ môn số 1 của Chelsea ngay khi trở về từ Atletico Madrid dù Cech vẫn có phong độ rất cao. Đó là lý do khiến Cech tiếp tục lên tiếng đòi rời Chelsea trong thời gian sớm nhất có thể.

Trận đấu giữa Chelsea vs Arsenal hôm vừa rồi chứng kiến chấn thương của Courtois và đó là lần hiếm hoi mà Cech lại được bắt chính tại Premier League. Nói trên Đài phát thanh của Cộng Hòa Séc, Cech cho biết: "Tôi nghĩ rằng họ biết tôi cũng đủ năng lực để bắt chính tại Chelsea. Tình hình hiện tại rõ ràng khiến tôi không thể tưởng tượng được.

Euro 2016 sắp đến và tôi không thể ngồi trên băng ghế dự bị mà không được thi đấu. Tôi đã không bàn luận về vấn đề này với bất cứ ai tại đội bóng nhưng nếu tình hình không cải thiện, tôi sẽ giải quyết tương lai của mình".

Video bàn thắng: Chelsea 2 - 0 Arsenal (Vòng 7 - Ngoại Hạng Anh)

 

Courtois sau va chạm cực mạnh với Sanchez đã được chuẩn đoán không gặp phải vấn đề quá lớn và có thể trở lại thi đấu. Với tình hình này, khả năng Cech được bắt chính trong đội hình của The Blues ở thời gian tới là rất nhỏ. Thủ môn người Cech cũng đang được nhiều đội bóng để ý và  việc anh có thể rời sân Stamford Bridge trong tháng Giêng tới là rất lớn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Courtois Chelsea The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT