Quảng cáo

Cesc Fabregas lên tiếng cảnh báo Chelsea

Thứ tư, 17/12/2014 10:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chelsea sẽ phải đối mặt với lịch thi đấu dày đặc trong vài tuần tới, đó thực sự sẽ là thách thức không nhỏ tới tham vọng của The Blues trong mùa giải này. Nhận thức được vấn đề này, Cesc đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội của mình.

Cesc Fabregas, Chelsea, Ngoại hạng Anh, Premier League, The Blues, Cesc cảnh báo Chelsea, League Cup, Capital One Cup, Derby County

Cesc Fabegas cảnh báo các đồng đội ở Chelsea

Tiền vệ người Tây Ban Nha chính là nguồn cảm hứng giúp Chelsea vượt qua Derby County tại League Cup. Sau trận thắng này, anh đã có những phát biểu đầy nghiêm túc về chặng đường sắp tới của Chelsea.

"Trận đấu nào cũng sẽ rất khó khăn với Chelsea trong giai đoạn sắp tới. Đây có lẽ là giai đoạn quan trọng nhất với Chelsea trong mùa giải năm nay.

Tôi rất vui mừng khi được thi đấu ở CLB này, chúng tôi có một đội hình rất mạnh và muốn giành được mọi thứ. Chúng tôi có thể thi đấu tốt hơn nữa, tất cả đều biết điều đó. Mọi cầu thủ đang thực sự tập trung bởi hai ba tuần tới đây sẽ là giai đoạn thực sự quan trọng.

Thời gian sẽ trả lời câu hỏi chúng tôi có thể làm tốt hay không. Nhưng tôi tin rằng với tài năng, lòng can đảm chúng tôi sẽ vượt qua được thử thách sắp tới" - Daily Star dẫn lời Cesc Fabregas.

Video clip bàn thắng: Derby County - Chelsea

Hiện tại Chelsea vẫn đang đứng vững ở vị trí số 1 với 39 điểm, họ vẫn hơn đội bám đuổi phía sau là Man City với 3 điểm và 8 điểm so với Man Utd. Rạng sáng ngày 23/12 tới đây, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến sân của Stoke City trong khuôn khổ vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cesc Fabregas Chelsea Ngoại hạng Anh Premier League The Blues Cesc cảnh báo Chelsea League Cup Capital One Cup Derby County
Xem thêm
TIN NỔI BẬT