Quảng cáo

CĐV Iraq: "Không tin nổi trọng tài Australia bắt chính"

Thứ bảy, 20/01/2018 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Các CĐV Đông Nam Á đều cho rằng trọng tài Chris Beath đã thổi penalty quá nặng tay và có phần không chính xác.

U23 Việt Nam nhập cuộc đầy tự tin và hứng khởi trước U23 Iraq. Sự chủ động giúp Việt Nam tạo ra thế trận rất tốt trước đối thủ và chỉ cần 13 phút, Công Phượng đã khiến tất cả vỡ òa với bàn thắng mở tỉ số.

Thế nhưng khi Iraq đang gặp bế tắc thì họ được hưởng quả phạt đền. Một tình huống thổi phạt gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Các CĐV Đông Nam Á đa phần cho rằng đó là quyết định khó hiểu. Và họ càng cảm thấy khó hiểu hơn khi một trọng tài người Úc bắt chính trận có Việt Nam đấu. Ở vòng bảng Việt Nam đã thắng Australia và là một phần nguyên nhân khiến đội này bị loại ngay từ vòng bảng. Rất nhiều những ý kiến được đưa ra trên fanpage của AFC.

u23 viet nam vs u23 iraq, ket qua u23 viet nam vs u23 iraq, tu ket u23 chau a

CĐV Tharmendran Sukumaran người Malaysia nói: "Hãy cẩn thận với ông trọng tài châu Úc này. Ông ta có vài câu chuyện tồi tệ trong quá khứ đó".

Đến ngay cả một CĐV Iraq cũng bất ngờ khi trọng tài Úc bắt trận này. CĐV có tên ردوس سليمان يوسف thậm chí còn lấy luôn dẫn chứng về 'phốt' mà ông này gặp trong quá khứ: "Trọng tài người Australia ư? Ông hãy cẩn thận với tất cả người hâm mộ Việt Nam. Ông trọng tài này cũng từng bị phàn nàn rất nhiều về những quyết định trong trận Malaysia gặp Hong Kong".

CĐV Indonesia Azuan Tajul Azelan nói: "Thật sự là trọng tài Úc bắt trận này là quá khó hiểu. Một quyết định tồi tệ, thật ngu ngốc".

Azlan Khusyairi thì gợi ý Việt Nam khiếu nại lên AFC: "Hãy khiếu nại với AFC. Đây là một trọng tài có nhiều vết đen trong quá khứ. Ông ta cũng từng xử ép Malaysia trong quá khứ".

Abu Iman Wal Busyro đến từ Malaysia nói: "Các bạn của tôi, đó rõ ràng không phải là penalty. Thật sự thất vọng khi chứng kiến một quyết định thiếu công bằng với các cầu thủ trẻ".

Nhiều CĐV Việt Nam cũng bức xúc: "Việt Nam đã gián tiếp loại Úc. Và giờ trọng tài người Úc bắt trận này??? Phải chăng AFC không muốn VN đi tiếp???" - bạn Lê Kim Tuyến nói trên fanpage của AFC.

"Thật lố bịch. Việt Nam vừa đánh bại Úc ở vòng bảng và bây giờ một trọng tài Úc đang giữ tiếng còi trong trận đấu giữa Việt Nam - Iraq. Giải đấu này thật lố bịch" - bạn Hieu Dan giận giữ nói...

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam vs u23 iraq ket qua u23 viet nam vs u23 iraq tu ket u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT